ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 ของฤดูกาล ประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. คู่เอกน่าจะเป็นเกมที่ “เดอะ บีส์” เบรนท์ฟอร์ด จะเปิดรังจีเทค คอมมิวนิตี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในเวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (ช่อง 600)

“เดอะ บีส์” ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส แฟรงค์ เก็บ 1 แต้มได้จากเกมเปิดซีซั่น หลังบุกไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี 2-2 ทั้งที่ตามหลังก่อน 0-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ และ เอธาน พินน็อค มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เซร์กี คานญอส ทั้งเจ็บแถมติดโทษแบน ชวดลงสนามเกมนี้แน่นอนแล้วเช่นกัน

โดย 11 ตัวจริงที่คาด มี ดาวิด รายา เฝ้าเสา เกมรับใช้ เบน มี เล่นร่วมกับ ปอนตุส แยนส์สัน โดยมี ริโก เฮนรี และ อารอน ฮิคกีย์ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ คริสเตียน นอร์การ์ด เล่นร่วมกับ จอช ดาซิลวา และ วิตาลี ยาเนลต์ ส่วนแนวรุกใช้ โยอาน วิสซา เล่นกับ ไบรอัน เอ็มเบอูโม และมี อิวาน โทนีย์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

อิวาน โทนีย์

ด้าน “ผีแดง” ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก เปิดหัวซีซั่นน่าผิดหวัง หลังแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-2 ส่วนความพร้อมในเกมนี้ อองโตนี มาร์กซิยาล ยังไม่ฟิตเต็มร้อย และต้องรอเช็กความฟิต ขณะที่ แบรนดอน วิลเลียมส์ และ ฟาคุนโด เปลยิสตรี ยังเจ็บ โดยเกมนี้คาดว่าอาจมีการปรับบางตำแหน่ง

11 ตัวจริงที่คาดของ “ผีแดง” นายทวารยังเป็น ดาวิด เด เคอา เกมรับน่าจะยังใช้ แฮร์รี แมกไกวร์ เล่นกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ โดยมี ดีโอโก ดาโลต์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางอาจถอย คริสเตียน อีริคเซน ลงมาเล่นคู่กับ เฟร็ด ส่วนแนวรุกใช้ บรูโน แฟร์นันด์ส เล่นกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด น่าจะฟิตพอเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

โปรแกรมคู่อื่นในวันเสาร์ แอสตัน วิลลา – เอฟเวอร์ตัน (18.30 น.), แมนฯ ซิตี – บอร์นมัธ, อาร์เซนอล – เลสเตอร์ ซิตี, ไบรท์ตัน – นิวคาสเซิล, วูล์แฮมป์ตัน – ฟูแลม, เซาแธมป์ตัน – ลีดส์ ยูไนเต็ด (21.00 น.)

เครดิตภาพ : Getty Images