เมื่อวันที่ 12 ส.ค. หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการโดนทำร้าย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวท้ายหมู่บ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื้อต่อมาชื่อ นายสูตร คงสอดทรัพย์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 10 ต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ อาชีพทำนา อยู่ในอาการเมาสุรา ตรวจสอบมีเลือดออกจากบริเวณปากเป็นจำนวนมากเนื่องจากฟันหัก โดยตามร่างกายพบรอยฟกซ้ำทั่วร่างกาย นิ้วมือหัก ตาขวามีร่องรอยของการถูกกระแทกจากของแข็ง เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนางรอง

สอบถาม น.ส.อุบล ก้อนคำ อายุ 56 ปี ภรรยานายสูตร ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าได้ทำร้ายสามี เพราะสามีกินเหล้าทั้งวันไม่ช่วยทำงาน แล้วยังปากดี ด่าแม่ตนเอง และลามไปถึงญาติพี่น้องของตน ทำให้ตนเองหมดความอดทนก็เลยเกิดอารมณ์โมโห ช่วงนั้นกำลังทำกับข้าวเลยคว้าสากกะเบือตำพริกใกล้มือ ที่อยู่ในครัวออกมากระหน่ำตีตามร่างกายของนายสูตร เพื่อเป็นการสั่งสอน ตนเองใช้สากทุบตีโดยจะไม่เน้นจุดสำคัญของร่างกาย เช่นบริเวณศีรษะจะเว้นไว้ไม่ตี

“โดยช่วงแรกกระหน่ำทุบจนสามีสลบ ยอมรับว่าใช้สากกะเบือตำพริกทุบตีสามีไปเกือบ 30 ครั้งเพื่อเป็นการตักเตือนเท่านั้น เนื่องจากตนเองอดทนมานานแล้ว