“ดิ แอธเลติก” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววล้มเลิกการเจรจาคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพแล้ว เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเรียกค่าเหนื่อยแพงเกินไป

ราบิโอต์ กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมแดนกลางของ “ผีแดง” หลังทีมดังแดนผู้ดีส่อแววพลาดหวังจากการคว้า เฟรงกี เดอ ยอง ดาวเตะบาร์เซโลนา ซึ่งเป็นเป้าหมายหลัก โดยก่อนหน้านีมีข่าวว่าทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวของมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมได้ที่ 15 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้ว

เวโรนิก แม่และเอเย่นต์ส่วนตัวของ อาเดรียน ราบิโอต์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ดิ แอธเลติก” ระบุว่าการเจรจาระหว่าง “ผีแดง” กับ เวโรนิก ยอดคุณแม่และเอเย่นต์ส่วนตัวของ ราบิโอต์ มีอันต้องเจอทางตัน เนื่องจากฝ่ายดาวเตะเลือดน้ำหอมเรียกค่าเหนื่อยสูงว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่อนข้างเยอะ แม้จะมีข่าวว่ายอดทีมแดนผู้ดีพร้อมจะประเคนค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวพอ ๆ กับนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยเป็นอันดับต้น ๆ ในทีมอย่าง บรูโน แฟร์นันด์ส และ คริสเตียน อีริคเซน แล้วก็ตาม

อย่างไรก็ดี สื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า แม้โอกาสที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะกลับมาเจรจากันอีกครั้งจะยังไม่ปิดตาย แต่โอกาสมีไม่มากแล้ว โดยมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมหันไปหาเป้าหมายอื่น โดยเวลานี้มีข่าวว่าพวกเขาสนใจ คาเซมิโร กองกลางตัวเก๋าของ รีล มาดริด รวมถึง มอนเซส ไคเซโด มิดฟิลด์ของ ไบรท์ตัน ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมลีกนัดเปิดสนามที่ “นกนางนวล” บุกเชือด “ผีแดง” ถึงถิ่นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา