เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “วัคซีนอยู่ไหน” โพสต์ภาพประกาศ พร้อมระบุข้อความ “รพ.ยุวประสาทฯ เปิดลงทะเบียน ตามรายละเอียดในภาพค่ะ” โดยข้อมูลในภาพระบุว่า “โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ เปิดลงทะเบียนรับวัคซีนโควิด-19 (เข็ม1 Sinovac เข็ม2 Astrazeneca) ให้แก่ ผู้ป่วยจิตเวชของโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ ผู้ป่วยโรงพยาบาลอื่นๆ ในกลุ่ม 4 กลุ่มโรคหลัก ออทิสติก สติปัญญาบกพร่อง บกพร่องทางการเรียนรู้ (แอลดี) และสมาธิสั้น และสมาชิกในครอบครัว (รวมถึงครอบครัวของผู้ป่วยที่อายุต่ำกว่า 18 ปี)

คุณสมบัติ อายุมากกว่า 18 ปี อาศัยอยู่กรุงเทพฯและปริมณฑล จำกัดจำนวนญาติครอบครัวละไม่เกิน 3 คน เปิดการจองรอบที่9 (เข็ม1 Sinovac เข็ม2 Astrazeneca)ลงทะเบียนได้ตามรายละเอียดด้านล่าง รอบวันที่ 10 ส.ค 64 รอบวันที่ 11 ส.ค 64 รอบวันที่ 13 ส.ค 64 โรงพยาบาลขอสงวนสิทธิสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคนป้องกันโควิด 19 มาก่อนเท่านั้น

การลงทะเบียนสำหรับผู้ปกครองหรือคนในครอบครัวให้ลงทะเบียนในวันเดียวกันทั้งหมด ไม่สามารถเก็บโควต้าไว้ลงทะเบียนในรอบอื่น หรือเปลี่ยนตัวผู้ฉีดได้ ท่านลงทะเบียนเลือกวันฉีด โรงพยาบาลจะเป็นผู้นัดเวลาฉีดให้ (เฉพาะในช่วงเช้า 8.00-12.00น.) ก่อนถึงวันฉีดวัคซีน 2 วัน ท่านสามารถตรวจสอบเวลานัดหมายได้ที่ คิวอาร์โค้ด ที่ปรากฎในภาพดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “วัคซีนอยู่ไหน”