เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า poyautchara ได้โพสต์คลิปวิดีโอของลูกชายที่หลายคนเห็นแล้วทำเอาน้ำตาซึมกันเป็นอย่างมาก พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่ใช่คอนเทนต์แต่นี่คือชีวิตจริง เป็นคลิปที่นองน้ำตา สู้ไปด้วยกันนะลูก”

โดยในคลิปวิดีโอคุณแม่ได้อธิบายข้อความด้วยว่า “เมื่อเสียงหัวเราะของลูกเป็นเสียงที่เราไม่อยากได้ยินอีกต่อไป” และอธิบายอีกว่า “hypothalamic hamartomas เนื้องอกหัวเราะ จุดกำเนิดอาการชักแบบหัวเราะ เด็กจะหัวเราะเองโดยไม่มีสาเหตุ หัวเราะต่อเนื่อง ลูกหัวเราะแบบนี้มานานมาก หลังคิดว่าลูกเป็นเด็กอารมณ์ดี ขอโทษนะครับ ขอโทษที่ทำให้ลูกเกิดมาเจอเรื่องร้ายๆ แบบนี้”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจจำนวนมากเข้ามารับชมกว่า 2.5 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็น และส่งกำลังใจให้ทางคุณแม่ และลูกชายกันเป็นจำนวนมาก..

@poyautchara

ไม่ใช่คอนเท้นแต่นี่คือชีวิตจริง เป็นคลิปที่นองน้ำตา สู้ไปด้วยกันนะลูก ✌???? #เนื้องอก #เนื้องอกในสมอง #เนื้องอกหัวเราะ #ชัก

♬ วาดไว้ – recall – BOWKYLION

ขอบคุณคลิป : poyautchara