เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีคลิปไวรัลให้ชาวโซเชียลได้ถกเถียงกันสนั่น เมื่อเพจชื่อดัง @โหลกแดง in the Multiverse of Madness ได้โพสต์วิดีโอชวนอี๋ หนำซ้ำสะเทือนใจสุดๆ พร้อมระบุข้อความว่า “ไปเจอมาในทวิต มีบางคนบอกมันเป็นสิทธิของเขา คือxxเอาแค่กอดจูบxxยังพอคิดแบบนั้นได้ แต่เล่นมวยโค้กกันในร้านกาแฟxxว่าเกินไปนะ”

โดยภายในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่ามีเด็กผู้ชาย-ผู้หญิง วัยมัธยมกำลังนั่งสวีทหวานอยู่ในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง แต่กลับเป็นท่านั่งแปลกๆ เพราะน้องผู้หญิงนั่งก้มลงไปช่วงต้นขาผู้ชาย พร้อมมีมือน้องผู้ชายเอาหมอนรองนั่งของทางร้าน มาบังสิ่งที่พวกเขา 2 คนกำลังทำอยู่ อีกทั้งมือของหนุ่มดังกล่าว ยังกดศีรษะผู้หญิง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปถูกโพสต์ออกไป สร้างความแตกตื่นให้สำหรับผู้พบเห็นไม่น้อย โดยส่วนใหญ่ออกความคิดเห็นติการกระทำของเด็กทั้ง 2 มองว่านี่อาจจะเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากภาพในคลิปคล้ายกับเรื่อง 18+ ซึ่งยังเกิดในที่สาธารณะอีก ทั้งนี้หลายคนมองว่า “สงสารพ่อแม่ ถ้าต้องมาเห็นภาพที่มีท่าทางคล้ายลูกตัวเอง ถึงเด็กยุคใหม่บางคนจะบอกว่า นี่คือสิทธิของเขา มันก็ใช่แหละ แต่ถ้ามีจิตสำนึกและความเป็นมนุษย์หลงเหลืออยู่ พวกเขาคงจะไม่ถามแบบนี้”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : เพจโหลกแดง