กระแสตอบรับล้นหลามจริงๆเมื่อ “เดลินิวส์” สื่อยักษ์ใหญ่ที่นำเสนอข่าวเพื่อเป็นกระบอกเสียงของสังคมมาอย่างยาวนานได้ จับมือกับเจ้าแม่ไอดอลคนดัง กุ้ง คูนิต้า หรือ กุ้ง ศรุดา ดีไซเนอร์มากความสามารถขอเปิดโปรเจคท์ความฟินแบบหัวใจสั่นผ่าน Dailynews Fashion iDol กรี๊ด กับการเปิดโอกาสให้แฟนคลับของไอดอลกรุ๊ปมาแรงวง Berry Berry (เบอร์รี่ เบอร์รี่) ได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายแบบแฟชั่นเซตกับ 6 สาว สมาชิกวงเบอร์เบอร์รี่ โดยจะมีเพียง 6 คนเท่านั้นที่จะเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ได้ถ่ายแบบแฟชั่นเซตของเรา และแฟชั่นเซตจะออนแอร์ผ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเว็บไซต์เดลินิวส์ อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมจะมีในวันที่ 14 กันยายนนี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เช็กปฏิทินความฟินในกิจกรรมถ่ายรูปแฟชั่นเซตกับ “Berry Berry”

ทั้งนี้ สำหรับเมมเบอร์ทั้ง 6 คนที่จะมาร่วมถ่ายแบบกับเรานั้นก็เปิดเผยชื่อมาแล้วคือ “จริงจัง จี้จี้ เมเม่ โอนี่ มายด์ ฝน” โดยแฟนๆ จะได้รูปเดี่ยวกับเมมเบอร์ 6 คน คนละ 1 รูป (มีสมาชิก 6 คนในเฟรม และผู้โชคดี 1 คนในเฟรม จำนวน 1 รูป) และรูปรวมหมู่ตลอด 2 เซตแฟชั่น กับเมมเบอร์ทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งสถานที่ถ่ายแบบแฟชั่นเซตเป็นเอาต์ดอร์ทั้ง 2 เซต ระบุภายหลังประกาศชื่อผู้โชคดี) นั่นเอง

โดยตลอดกิจกรรมมีแฟนๆส่งชิ้นส่วนข่าวมาร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องและก็ได้ผู้โชคดี 6 ท่านแล้วได้แก่

นายเดวานนท์
นายศุภกิจ สงวนดีกุน (บานนี่)
นายภัทรพล สิงห์ชุม (โจ)วุ่วาม
นายสรสิช มีเสมา (พี่ปิ๊ค)
นายชาตรี สกุลศิรสุนทร (พี่เติ้ล)
นายสรัล วิสีปัต (พี่มายด์)

“เดลินิวส์” ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 6 ท่านด้วยที่จะได้ร่วมถ่ายแบบกับน้อง Berry Berry ทั้ง 6 คนในวันที่ 14 ก.ย.นี้ โดยทางทีมงานจะติดต่อผู้โชคดีไป ภายในวันที่ 13 ก.ย.65 และทั้ง 6 ผู้โชคดีเตรียมแพ็กกระเป๋าและพกพาหัวใจมาฟินและใกล้ชิดกับน้องๆทั้ง 6 คนได้เลยจ้า

ยังไงแฟนๆของ “เดลินิวส์” ห้ามพลาดกิจกรรมดีๆอื่นๆของเราที่จะมีขึ้นต่อไปนะจ๊ะ บอกเลยฟินแน่ๆ ฟินแบบกรี๊ดดังไปสามโลกเลยอ่ะ