เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ สำหรับ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่แฟน ๆ มักจะได้เห็นเจ้าตัวในมาดของนักแสดงสุดฮอต ดีกรีทายาทเจ้าของโรงแรมดังใจกลางเมืองขอนแก่น ทั้งหล่อ รวย โปรไฟล์ดีขนาดนี้ ทว่าหลายคนคงไม่เคยคิดว่าเบื้องหลังของหนุ่มแบงค์นั้น จะต้องต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคในชีวิตอย่างที่ไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อน

ล่าสุด รายการ วันบันเทิงTALK ได้สัมภาษณ์หนุ่มแบงค์ พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีบางช่วงบางตอนที่หนุ่มแบงค์ ได้เผยกับทางรายการว่า ตนต้องหาเงินหลักล้านต่อเดือนมาจ่ายธนาคาร ซึ่งในระยะเวลา 9 ปีที่ทำงานในวงการบันเทิง ตนไม่เคยมีเงินเก็บเลย เพราะต้องนำเงินที่หามาได้ไปช่วยใช้หนี้ให้กับครอบครัว ซึ่งจนถึงปัจจุบันภาระรายจ่ายต่าง ๆ ในครอบครัวก็ยังเยอะอยู่

นอกจากนี้ หนุ่มแบงค์ ยังเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า สิ่งที่ตนทำอยู่นั้นถูกต้องแล้ว ตนมองว่าสิ่งที่พ่อแม่สร้างมาทั้งหมด เริ่มจากศูนย์ ท่านสร้างขึ้นเพื่อลูกทั้ง 2 คน สุดท้ายแล้วทรัพย์สินที่พ่อแม่ได้สร้างมานั้น ต้องตกเป็นของตนและน้องสาวอยู่ดี มันเป็นหน้าที่ของลูกและสำหรับตน นี่คือการตอบแทนพระคุณของพ่อแม่

@onebunterng ไม่เคยรู้มาก่อน #แบงค์ลูกกตัญญู #แบงค์ธิติ #วันบันเทิงTALK #วันบันเทิงtalkxแบงค์ธิติ ♬ original sound – วันบันเทิง – oneบันเทิง

อย่างไรก็ตาม หลายคนที่ได้ฟังคำสัมภาษณ์ดังกล่าว ที่ไม่เคยรู้มาก่อนต่างเข้ามาชื่นชมในความกตัญญูของหนุ่มแบงค์ อีกทั้งชื่นชมไปยังครอบครัวที่คอยดูแลและสร้างสิ่งต่าง ๆ ให้กับลูก พร้อมทั้งให้กำลังใจหนุ่มแบงค์และครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคดังกล่าวอีกด้วย…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการ วันบันเทิงTALK