เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ดงตาลคาเฟ่ & นัวเว่อร์ จ.หนองบัวลำภู พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาการนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ร่วมงาน “พลังประชารัฐ มัดใจประชาชน” โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคฯ เข้าร่วม เพื่อพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นระหว่างผู้สมัคร ส.ส.และรับฟังปัญหาประชาชน โดยมีว่าที่ผู้สมัครภาคอีสาน อาทิ นพ.กันณพงศ์ อัครไชยพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขอนแก่น นางประภาลักษณ์ สิทธิ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.หนองบัวลำภู นายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย นายสมรักษ์ คำสิงห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขอนแก่น เขต 10 น.ส.กัญจน์พร วงศ์เวไนย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส ร้อยเอ็ด เป็นต้น

โดยพล.อ.ประวิตร ได้ทักทายพูดคุยกับเด็กๆ และประชาชนอย่างเป็นกันเอง ซึ่งเป้าหมายสำคัญ ตั้งใจอยากจะพัฒนาภาคอีสานให้เป็นประตูเชื่อมไทยกับโลก โดยทางราง ที่จะเชื่อมกันด้วยรถไฟจากจีนเข้าสู่ สปป.ลาว ทะลุหนองคาย อุดรธานี ขุอนแก่น โคราช สู่ กรุงเทพฯ ลงใต้ไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เชื่อมทางบกของ 2 มหาสมุทร ระหว่างแปซิฟิคและอันดามัน เชื่อมต่อเข้ากันด้วยเส้นทาง east-west corridor รวมถึงการสร้างทางยกระดับโคราชผ่านลำตะคลอง ทำถนน 4 เลนเพื่อเชื่อมต่อจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสาน ทางอากาศทั้ง 3 สนามบิน อุดรธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี จะพัฒนาเชื่อมต่อในฐานะสนามบินนานาชาติ รองรับเที่ยวบินไปกลับจากทั่วโลก

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอประชาชนสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเพื่อเป็นพลังพัฒนาประเทศให้รุ่งเรื่องตลอดไป ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐ พร้อมแล้วที่จะสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า แต่ขณะนี้ยังไม่รู้จะการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ขอให้รอก่อน เพราะจะครบกำหนดในเดือน มี.ค. เหลือเวลาอีก 6 เดือน ก่อนจะทิ้งท้ายว่า แต่ก็ไม่รู้จะยุบสภาเมื่อไหร่.