เรียกได้ว่าบนโลกออนไลน์กำลังแห่ส่งกำลังใจให้กับสาว “โอลีฟ-อรัญญา อภัยโส” แม่ค้าชื่อดังกับวลีสุดฮิตอย่าง โตเกียวเนยกรอบมั้ยคะ ต้องบอกเลยว่าคลิปนี้เป็นไวรัลสุดๆ จนหลายคนพากันเล่นทั่วบ้านทั่วเมือง โดยคัฟเวอร์เต็ม Tiktok และส่งผลให้น้อง โอลีฟ โนบรา ดังมาก

ล่าสุดเมื่อวานที่ 19 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา มีคลิปเธอได้พลัดตกเวทีการประกวด Miss and Mister Surgery Thailand 2022 (มิสแอนด์มิสเตอร์เซอเจอรี่ไทยแลนด์ 2022) ซึ่งเป็นเวทีแห่งความเท่าเทียม ที่เปิดโอกาสสำหรับผู้เข้าประกวดทุกเพศทุกวัย และเป็นสื่อกลางให้สังคมเปิดใจเลิกบูลลี่ 

โดยเธอได้เข้าร่วมประกวดมาจนถึงรอบ Final และทุกอย่างกำลังดูราบรื่นไปได้ดี แต่จู่ๆ ในช่วงของการเดินโชว์ตัวในรอบของ โอลีฟ โนบรา กับชุดที่ดูสง่าพร้อมรองเท้าส้นสูงมาก ทำให้เกิดการทรงตัวผิดจังหวะ ส่งผลให้เธอนั้นล้มลงกลางเวทีอย่างดัง งานนี้ท่ามกลางเสียงแฟนคลับที่ชมอยู่ พากันกรี๊ดและส่งเสียงดัง กลัวว่าเธอจะเป็นอะไรหรือเปล่า เนื่องจากเป็นการที่ล้มแรงมากจริงๆ งานนี้เธอโชว์สปิริตยิ้มสู้ พร้อมกับมีเพื่อนในการประกวดนางงามเข้ามาช่วยพยุง ให้ลุกขึ้นได้อีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม งานนี้แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจผ่านคลิปไวรัลนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ สู้ๆ ค่ะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ ครั้งหน้าจะเก่งกว่าเดิม, หนูเชื่อว่าพี่ทำได้ ล้มได้ลุกได้เก่งมาก นอกจากนี้เธอยังเขามาตอบแฟนคลับว่า “ขอบคุณนะคะ จะพัฒนาให้ดีกว่านี้”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @oiiyoleeb