ภายหลังนำเสนอข่าว พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลสุดยอดเกียรติยศตำรวจไทย ประจำปี 2564-2565 จัดโดยสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่อาคารพุทธวิชชาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘บิ๊กเด่น’ มอบรางวัลสุดยอดตำรวจไทยปี64-65 ทึ่งลูกน้องปิดทองหลังพระ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการนำเสนอข่าวออกไป กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโซเชียล หลังพบว่าการประกาศรางวัลครั้งนี้ มีหลายเรื่องที่เป็นเรื่องที่ไม่ปกติวิสัยของตำรวจ อาทิ สาขาจิตวิญญาณ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี รองผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ช่วยทำ “CPR” ชายหมดสติภายในรถ หรือ สาขาสร้างภาพลักษณ์องค์กร พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า อดีตรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากการทำโครงการ “Depress We Care ซึมเศร้าเราใส่ใจ” ผ่านเฟซบุ๊ก ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิต เป็นต้น

ส่วนที่สร้างความฮือฮามากที่สุด เห็นจะเป็น สาขาตำรวจจิตอาสา กรณี ส.ต.ท.วราวุฒิ ฤทธิ์มลตรี ผบ.หมู่ ป. สภ.บางบัวทอง ภ.จว.นนทบุรี ออกตรวจพื้นที่ขณะฝนกำลังจะตกแล้วผ่านไปพบเห็นเสื้อผ้าชาวบ้านตากไว้แต่ไม่มีคนอยู่บ้าน จึงช่วยเก็บผ้าให้ประชาชน ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างฮือฮา วิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา