เมื่อวันที่ 29 ก.ย. มีรายงานว่า ระหว่างการประชุมสภา กทม. สมัยประชุมวิสามัญ สมัยที่ 2 (ครั้งที่4)  ที่ศาลาว่าการ กทม.2 (ดินแดง) คุณป้าสุธาสิโนบล พฤกษาทร อายุ 64 ปี อาชีพค้าขาย ผู้เสียหายจากการตกท่อระบายน้ำของ กทม. บริเวณหน้าปากซอยโชชัย 45 เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 61  ได้เข้ามาตะโกนถามหานายณรงค์ เรืองศรี รองปลัด กทม. ขณะประชุมเพื่อถามหาความเป็นธรรมหลังเรียกร้องให้ กทม.จ่ายเงินชดเชยเยียวยาจำนวน 500,000 บาท เป็นเวลานานกว่า 4 ปี แต่ไม่ได้รับคำตอบ ทำให้บรรยากาศในห้องประชุมหยุดชะงัก

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้วิ่งเข้ามาเพื่อพาคุณป้าสุธาสิโนบล ออกมาสอบถามรายละเอียด โดยมีนายณรงค์ พามานั่งพูดคุยสอบถามจุดประสงค์ที่เดินทางมาในวันนี้

ขณะเดียวกันนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์  ผู้ว่าฯกทม. ที่เตรียมตัวเดินทางไปปฏิบัติภารกิจและกำลังเดินออกจากห้องประชุมนั้น  ได้เดินย้อนกลับมาสอบถาม ก่อนที่คุณป้าสุธาโนบล จะจับและเขย่าแขนของผู้ว่าฯ ชัชชาติ โดยนายชัชชาติ รับปากจะช่วยดูและติดตามเรื่องนี้ ทำให้ คุณป้าสุธาสิโนบล สงบลง

นายชัชชาติ กล่าวว่า เขาคงเครียดมากเหตุการณ์เกิดขึ้นนานแล้ว ไม่เป็นไร ไม่มีอะไร ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ด้านป้าสุธาสิโนบล กล่าวว่า ตนตกท่อตั้งแต่วันที่ 5ธ.ค.61 และได้เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย แต่ไม่ได้รับการเยียวยาตามที่ร้องขอมาตลอด 4 ปี โดยตนร้องทุกหน่วยงาน กทม. แล้ว ทั้งสำนักการระบายน้ำ /  สำนักงานเขต มาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อขอค่าเยียวยาเป็นเงิน 500,000 บาทตามที่บอกไป ซึ่งคำนวนจากรายได้ที่เสียไปเนื่องจากไม่ได้ออกมาขายของที่ตลาด ขณะสิทธิการรักษาพยาบาล สปสช. (บัตรทอง) อยู่ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ซึ่งไกลจากที่พักทำให้ไม่สะดวกในการเดินทาง รวมถึงการเดินทางมาร้องเรียน ติดตามความคืบหน้าก็มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

ป้าสุธาสิโนบล ยังบอกว่า ที่ผ่านมา กทม.มอบเพียงกระเช้า และให้เงินใส่ซองเพียง 5,000 บาทเท่านั้น แต่ตนมองว่าไม่เหมาะสมเมื่อเทียบการได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว หลังจากนี้ หากไม่ได้เงินจำนวน 500,000 บาท จะกระโดดตึกอาคาร กทม.