เรียกว่าเป็นแอพพลิเคชั่นยอดฮิต ที่รวมดาราคนบันเทิงใช้อัพเดทเรื่องราวชีวิตประจำวันให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน สำหรับอินสตาแกรม งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงไม่พลาดที่จะชวนทุกคนมาอัพเดทว่า ใครจะฮอตสุดบนโลกอินสตาแกรม จึงมัดรวม 5 อันดับดาราสาวคนดัง ในเดือนกันยายน 65 ที่ผ่านมา ว่าใครคนติดตามเยอะเป็นอันดับแรกๆ ไปอัพเดทกันเลย

อันดับ 1 แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา

อดีตนักแสดงดังมากความสามารถผู้ล่วงลับจากไปไม่มีวันหวนกลับ ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่อยู่เล่นอินสตาแกรมแล้ว แต่ยอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นเป็นอันดับหนึ่งนำทีมดาราสาว ที่มียอดฟอลโลว์เพิ่มเยอะสุดถึง 1,300,226 คน และยอดผู้ติดตามทั้งหมด 2.3 ล้านคนเลยทีเดียว ต้องบอกก่อนเลยว่า หลายๆ คนคงคิดถึงการจากไปของ สาวแตงโม กันอย่างแน่นอน ด้วยฝีมือความสามารถทางด้านการแสดงของเธอนั้น น่าเป็นที่จดจำของแฟนๆ ทุกคนจริงๆ

อันดับ 2 แจน พลอยชมพู ศุภทรัพย์ หรือ แจนแฮ

ตามมาติดๆ เลยกับสาวน้อยหน้าใส ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวง Sizzy มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสเต็มเปี่ยม ชวนหลงเสน่ห์อยู่ไม่น้อย และตอนนี้กำลังมีกระแสละครดัง ที่เพิ่งจะะออนแอร์ไปได้ไม่นาน แต่ผู้ติดตามอินสตาแกรมพุ่งสูงถึง 511,497 คน เรียกได้ว่าเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ ยอดฟอลโลว์ทั้งหมดรวมทั้งหมด 1.7 ล้านคน โดยสาวแจน เองก็ได้ครองอันดับ 2 เป็นที่เรียบร้อย

อันดับ 3 ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK

ต้องบอกก่อนว่า เธอคนนี้ไม่เคยหลุดโพล TOP 5 เลยจริงๆ สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK แร็พเปอร์สาวไทยดังไกลถึงเกาหลี ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึง 387,351 คน ไม่ใช่น้อยๆ เลย เรียกได้ว่าฮอตจริง ไม่มีตกเทรนด์จริงๆ หากรวมผู้ยอดติดตามทั้งหมด สูงสุดของดาราสาวไทยถึง 82.5 ล้านคนเลยทีเดียว ทั้งเก่ง ทั้งปังขนาดนี้ เป็นใคร ใครก็อยากติดตาม รอชมความปังกันนะคะ แฟนๆ ชาวไทย

อันดับ 4 แอลลี่ อชิรญา นิติพน

ไปกันต่อกับสาวน้อยเสียงใส ลูกสาวสุดที่รักพ่ออ่ำ อัมรินทร์ นั่นเอง บอกเลยว่ายิ่งโตเป็นสาวยิ่งสวย แถมผลงานนั่นยิ่งปังปั๊วะ มียอดฟอลโลว์ไอจีเพิ่มสูงถึง 339,751 คน และยอดฟอลโลว์ไอจีทั้งหมด 1.2 ล้าน อีกทั้งสาวน้อยคนนี้ ไม่ได้มีดีเรื่องการร้องเพลงแต่อย่างเดียว แต่เปล่งออร่าความสวยเป๊ะน่าถูกจับตามองอีกด้วย ถือว่าฉายแววให้เห็นกันอย่างเรื่อยๆ เลย

อันดับ 5 เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK

คนสุดท้ายที่ติดโพล TOP 5 เรียกได้ว่า ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังเป็นกระแสไวรัลในช่วงนี้เลย ไม่ว่าจะโพสต์อะไร แฟนก็จะแห่แซวกดไลค์ปุ่มแทบพัง และตอนนี้ สาวเฟย์ ก็มีผู้ติดตามอินสตาแกรมเพิ่มสูงขึ้นถึง 326,884 คนเลยทีเดียว หากรวมยอดผู้ติดตามทั้งหมดในไอจี สูงถึง 1.4 ล้านคนเลยทีเดียว ฮอตมากๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @melonp.official, @janhae, @lalalalisa_m, @allynitibhon, @fayefayeye