เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้อน ทำให้หลายคนต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับเรื่องราวของ “ไฮโซปิง” หลังจากโพสต์คลิปคอนเทนต์ “ถอดเสื้อเดินห้าง” โชว์หุ่นจ้ำม่ำหรา พลิ้วไหว ณ ศูนย์การค้าใจกลางเมือง อ้างเป็นเสรีภาพร่างกาย คนอ้วนก็โชว์ได้ พร้อมบอกว่าเสน่ห์ คือ ไม่ได้มาจากหน้าตา แต่มาจาก แอททิจูด Attitude ล้วนๆ จนกลายเป็นคลิปที่โดนวิจารณ์หนัก ถามถึงมารยาทและความเหมาะสม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เหมือนจะโดนดราม่าทัวร์ลงอีกครั้ง หลังเจ้าตัวทำคลิปคอนเทนต์ถ่ายคลิปตัวเองถอดเสื้อในลิฟต์ พร้อมกับมีจังหวะที่หญิงสาวรายหนึ่ง กำลังจะเข้ามาในลิฟต์ แต่กลับต้องตกใจ เพราะเจอไฮโซปิงถอดเสื้ออยู่ หญิงสาวรายนั้นจึงพูดว่า “ขอโทษค่ะ” ก่อนที่จะเดินออกไป โดยไฮโซปิงก็ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงโซเชียล พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ผู้หญิงเขินผม ถึงกับไปไม่เป็น #เขินแหละดูออก #เขินไม่ไหวเเล้ว #แอบชอบ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย อาทิ บางครั้งถ้าเรามีความมั่นใจมากเกินไป มันจะทำให้เราดูไม่ดี ดูไม่งาม, เขาเขินหรือเขาตกใจที่เห็นคนถอดเสื้ออยู่ในลิฟต์, สร้างปมในใจให้ผญ คนนั้นเดินขึ้นลงบันไดไปตลอดชีวิต เพราะไม่กล้าขึ้นลิฟต์, ไหนบอกจะปรับปรุงตัวหว่า ก็ยังเหมือนเดิมนี่ ไม่น่าแก้ได้แล้วล่ะ, หนักขึ้นเรื่อยๆ ครั้งก่อนบอกทำเพื่อให้คนอ้วนมีความมั่นใจ ครั้งนี้ทำเพื่อปลูกสวนมะนาวเหรอ

ทั้งนี้ไฮโซปิงได้ออกมาคอมเมนต์ตอบเรื่องราวดังกล่าวว่า “อย่าเพิ่งดราม่ากัน มันเป็นลิฟต์ฟิตเนสอยู่แล้ว เรามาออกกำลังกาย และถอดเสื้อในยิม”..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : Hiso_ping worldwide