ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมมันเดย์ไนท์ วันจันทร์ที่ 3 ต.ค. เวลา 02.00 น. “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี ทีมบ๊วยที่ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เพิ่งมีแค่แต้มเดียว จะเปิดบ้านคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “เจ้าป่า” นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมรองบ๊วยที่มี 4 แต้ม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ แพ้ในลีกมา 6 นัดรวด ต้องรอเช็กฟิต วิลเฟรด เอ็นดีดี และ เดนนิส แพรต แต่เชื่อว่าทั้งคู่น่าจะฟิตทันเวลา แต่รายของ ริคาร์โด เปไรรา และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังบาดเจ็บยาวต้องพักต่อไป เกมรุก แพตสัน ดากา มีอาการป่วย หากหายไม่ทัน จะเป็นโอกาสของเจมี วาร์ดี คืนตัวจริง แดนกลางมี ยูริ ตีเลมันส์, คีร์แนน ดิวสบิวรี ฮอลล์, ฮาร์วีย์ บาร์นส และ เจมส์ แมดดิสัน

เจสซี ลินการ์ด

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือฟอเรสต์ อาจไม่มี สกอตต์ แมคเคนนา ที่ถอนตัวจากทีมชาติสกอตแลนด์ เนื่องจากเจ็บเข่า แต่ได้ โจ วอร์รัลล์ หายเจ็บจมูกกลับมาลงเล่นได้ ขณะที่ โอมาร์ ริชาร์ดส, โอเรล มังกาลา และ มุสซา เนียคฮาเต ยังไม่หายดี เจสซี ลินการ์ด อดีตเด็กเก่าแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมลงเป็นตัวจริง

สถิติเจอกันมาทั้งหมด 66 ครั้ง เลสเตอร์ เป็นรองเล็กน้อย ด้วยผลงานชนะ 22 เสมอ 16 แพ้ 28 และ 6 นัดหลังสุดทุกรายการ เลสเตอร์ชนะแค่ 1 แพ้ 2 เสมอ 3 อย่างไรก็ตามหากนับเฉพาะในถิ่นตัวเอง เลสเตอร์ ดีกว่ามาก ชนะ 17 เสมอ 7 แพ้ 8