จัดเป็นวงที่หลายคนรอคอยมาตลอดสำหรับ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมาสานต่อความเป็นที่นิยมในอัลบั้ม ‘Hello Future’ (เฮลโล ฟิวเจอร์) อัลบั้มที่แฟนเพลงจะต้องหลงใหลไปกับสีสันทางดนตรีอันสมบูรณ์แบบของ NCT DREAM สำหรับอัลบั้มนี้ประกอบด้วย 13 เพลง โดยเป็นเพลงใหม่ 3 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Hello Future’ เพลง ‘Life Is Still Going On’ เพลง ‘Bungee’ และรวมเข้ากับอีก 10 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดแรก ทำให้หลายคนต่างตื่นเต้นและรอคอยอย่างมาก

ด้านเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้ม ‘Hello Future’ เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ จังหวะแทร็ปที่มีซาวด์ซินธ์อันทรงพลัง และฮุกที่ให้อารมณ์น่าหลงใหล เนื้อร้องพูดถึงหากเราก้าวข้ามบาดแผลของสงครามแล้วเติบโตต่อไปด้วยกัน พร้อมอนาคตข้างหน้าที่เต็มไปด้วยความหวังนั้น ความรักและความเชื่อใจที่เรามีต่อกันก็จะยิ่งเปล่งประกายและแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งสามารถสัมผัสได้ถึงพลังอันสดชื่นของ NCT DREAM

นอกจากนี้ ‘Bungee’ เป็นเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อปที่แสดงออกถึงการกระโดดเข้าไปในอ้อมกอดของอีกฝ่าย โดยเปรียบเทียบกับบันจี้จัมพ์ ส่วนเพลงแนวอาร์แอนด์บี ป๊อปที่มีความรู้สึกอันอบอุ่นอย่าง ‘Life Is Still Going On’ เนื้อร้องชวนให้ใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีค่าและมีความหมาย โดยเปรียบเทียบชีวิตกับกล่องดนตรีที่หมุนไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดอีกด้วย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews