จากกรณี นายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ “ลุงศักดิ” หรือ “ลุงศักดินาเสื้อแดง” อายุ 62 ปี ก่อเหตุบุกทำร้ายร่างกาย นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย บริเวณอาคารตำรวจสอบสวนกลาง ที่กำลังให้สัมภาษณ์สื่อก่อนร้องเรียน บก.ปอท. เรื่องการแสดง “เดี่ยว 13” ของ โน้ส อุดม แต้พานิช ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีรวิทย์ ซึ่งเปิดช่อง “ศักดินาเสื้อแดง” ได้ร่วมกับทีมงานไลฟ์สดตั้งแต่ก่อนจะเข้ามาก่อเหตุ และหลังก่อเหตุแล้วเสร็จ ก็ยังไลฟ์อย่างต่อเนื่อง โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นายวีรวิทย์ เคยไปร่วมชุมนุมต่อการรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ อยู่หลายครั้ง นอกจากนี้ยังเคยมีวีรกรรม โพสต์คลิปเมื่อวันที่ 19 ต.ค.64 เรื่อง “ลุงศักดินาทำตามสัญญาแล้วตบไอ้โบ้วันนี้” เนื้อหาความยาวประมาณ 28.10 น. ใจความว่า

นายวีรวิทย์ ได้ไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มแรงงานที่เดือดร้อนจากโรงงานผลิตชุดชั้นใน ปิดตัว ที่ด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 และต่อมาได้มีนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หรือ “แรมโบ้” ได้เชิญแกนนำมาร่วมพูดคุยหาทางออก ที่ชั้น 3 ตึก กพร. ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ระหว่างนั้นได้กล่าวบอกกับผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงว่า “ขอให้รอดู ถ้าเจอแรมโบ้ จะตบให้ดู เพราะทำให้คนอีสานต้องเสื่อมเสีย จากพฤติกรรมเป็นคนเสื้อแดงกลับใจ” จนกระทั่งแรมโบ้ เดินลงมาพร้อมคณะ จึงได้เรียก แรมโบ้มาแล้วตบหัวไป 4 ครั้ง ก่อนที่ นายเสกสกล ต่อยหน้ากลับจนเกิดชุลมุนขึ้น