มีเรื่องราวพุ่งใส่หลากหลายเรื่องราวจนแทบตั้งรับเกือบไม่ทัน สำหรับนักแสดงสาว แอน ทองประสม ที่ล่าสุดออกปากกลางวงสัมภาษณ์ภาพยนตร์ บัวผันฟันยับ ที่ช่อง 3 มาลีนนท์ เลยว่า ปีนี้เจอแต่เรื่องราวแรงๆ หลากหลายรูปแบบจริงๆ ไหนจะเรื่องคนใกล้ตัวขโมยทรัพย์สินและแหวนหมั้นจากหวานใจ เอ ทินพันธ์ ไป รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย

แอน เผยว่า “ปาร์ตี้วันเกิดคนมาร่วมงานเยอะ ปีที่ผ่านมาแอนคงโดนมาเยอะ และเหมือนทุกคนก็คงอยากจะมาให้กำลังใจ มันก็เลยเป็นบรรยากาศที่แบบว่าดีค่ะ ดีต่อหัวใจ แอนสัมผัสได้ว่าทุกคนอยากทำให้แอนมีความสุข ก็ดีใจค่ะ ส่วนทางคุณเอก็คือ เงียบไปเลย ไม่ได้อวยพรอะไรแอนเลย แต่ว่าเขาซื้อของขวัญให้แล้วนะคะ ซื้อให้ก่อนวันเกิด ปีนี้อายุ 46 แล้วค่ะ กล้าบอก กล้าบอก (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้เวลาไปไหนมาไหน แอนก็คือพี่ใหญ่สุดค่ะ ซึ่งแอนโอเคนะ โอเคในความเป็นตัวเอง สวยตามวัยของเรา แต่ถ้าปีหน้านักข่าวถามเรื่องอายุอีก แอนไม่ตอบแล้วนะ เค้กก็ไม่ปักแล้วด้วย ทำเป็นลืมๆ ไป แต่เอาจริงๆ แอนก็โอเคค่ะ ไม่ได้มีอะไร แฮปปี้ดี มีหลายคนบอกเหมือนกันค่ะ เขาบอกประมาณว่าอะไรที่ลงท้ายด้วยเลข 5 คือชงไม่ว่าจะเป็น 25 35 45 ซึ่งแอนเพิ่งจะสังเกตว่ามันก็ชงจริงๆ ทั้งเรื่องของ โควิด ขาหัก เสียทรัพย์ เสียบริวาร โดนทุกอย่างเลย ครบๆๆๆ เต็มที่”

“เรื่องคดียังตามของอยู่เลยค่ะ และก็ได้คืนมาแล้ว บางส่วนที่เราสามารถเจรจาได้ ที่เขาน่ารักและเขายอม แต่สำหรับบางส่วนที่ไม่ยอม เราก็ต้องฟ้อง คือเอาจริงๆ นะ แอนเองก็ไม่ได้อยากขึ้นโรงขึ้นศาลอะไรหรอก แต่ท้ายที่สุดมันก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม เราต้องมีความหวังกับความถูกต้อง และแอนก็อยากสู้ดูสักตั้งด้วย ขอลองดูก่อนค่ะ ส่วนแหวนหมั้นได้คืนมาแล้วค่ะ ต้องเอากลับมาก่อนเป็นสิ่งแรกเลย คือมันมีคนที่เขาเข้าใจเราอ่ะ มีโรงรับจำนำที่เขาเข้าใจเรา และพอคุยกัน ต่างฝ่ายต่างก็ยอมรับความเสียหายทั้งคู่ ซึ่งแอนก็ถือว่าโชคดี ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่”