กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจไม่น้อยหลังล่าสุดอดีตพระเอกคนดัง หนุ่ม สันติสุข ออกมาประกาศขายบ้านที่ตนเองอยู่มา 33 ปีทิ้ง ทำให้หลายคนเป็นห่วงหนักมากว่าหนุ่มจะเจอพิษโควิดทำให้ต้องขายทรัพย์สินหรือเปล่า ต่อมาหนุ่มย้ำในคอมเมนต์ว่าขายแล้วย้ายไปอยู่ซอยข้างๆ แทน งานนี้เอป๊อบบันเทิงจึงได้ไปสัมภาษณ์อดีตพระเอกดังมา โดยมีการเล่าว่า

“ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าช่วงนี้อยู่แต่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนเลยเพราะทำงานไม่ได้ ถ่ายละครไม่ได้ จัดรายการอะไรก็ไม่ได้ เพราะว่าต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน ที่บอกว่าตอนนี้เห็นว่าเจ้าตัวหันมาทำเรื่องการเกษตรมากขึ้นนั้น เจ้าตัวบอกว่า จริงๆ แล้ว บ้านที่เชียงราย ซื้อไว้ประมาณ 20 กว่าปีแล้ว ก็มีปลูกข้าว ปลูกผัก ปลูกต้นไม้ เลี้ยงปลามานานแล้ว เวลาไปทีก็ไปใช้ชีวิตปลูกข้าวบ้าง เก็บข้าวที่ปลูกมากินบ้าง ลูกๆ ก็ชอบตกปลาบ้าง ปลูกผักบ้าง ก็เป็นชีวิตที่สมถะดี ราบเรียบดี ตอนนี้ก็ต้องเน้นไปทางเรื่องการเกษตรเยอะหน่อย เพราะว่างานในวงการบันเทิงยังทำไม่ได้”

“สำหรับเหตุผลที่ต้องขายบ้าน เพราะเป็นบ้านที่อยู่มานานตั้งแต่เข้าวงการ 33 ปี ตอนนี้มันคับแคบไปแล้ว สำหรับครอบครัวเพราะตอนนี้ ลูกทั้ง 3 คนก็โตเป็นหนุ่มหมดแล้ว ต้องการพื้นที่มากขึ้น ก็เลยต้องมาปลูกบ้านหลังใหม่ เลยไปอีกแค่ซอยเดียว แต่ยังอยู่ในหมู่บ้านเดิม ตนเองก็เลยตัดสินใจที่จะขาย หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูในไอจีของตนได้ ตอนนี้เป็นห่วงประชาชนทุกคน ทำงานไม่ได้ ไม่มีรายได้ แต่รายจ่ายยังคงมีอยู่เข้าใจ เห็นอกเห็นใจ เข้าใจกันดี เราทุกคนเหมือนกันหมดตอนนี้ ต้องอดทนให้ที่สุด มีไม่ดี มันต้องมีดี มีร้ายมันต้องมีดี สักวันหนึ่งเราต้องผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันให้ได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอมรินทร์ทีวี