เรียกได้ว่าเพิ่งผ่านดราม่าระดับมหากาพย์ไปหมาดๆ สำหรับหนุ่มนักร้องชื่อดัง “อิลสลิก” (Illslick) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แร็พเปอร์ เจ้าของฉายานักบทกวี ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นร้อน กรณียกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน ก่อนที่เจ้าของร้านจะออกมาโต้ตอบกันอย่างยืดยาว ถึงขั้น “หนุ่ม กรรชัย” ต้องจับทั้งคู่มาออกรายการโหนกระแส

ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ หนุ่มอิลสลิก ได้ออกโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยประกาศขอยุติการรับงานคอนเสิร์ต พร้อมยังระบุเหตุผลต่อว่า “ตอนนี้ผมได้ยุติการรับงานแสดงคอนเสิร์ตเพิ่มแล้วนะครับ เพราะผมต้องการกลับไปทำเพลงในห้องอัด ซึ่งตอนนี้มีอยู่หลายเพลงมากๆ ที่ผมอยากกลับไปทำให้เสร็จ ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ หลายจังหวัดที่ผมยังไม่ได้ไป และขอโทษพี่ๆ ร้านต่างๆ มากมาย ทั้งที่ติดต่อมาก่อนหน้าและเพิ่งจะติดต่อมาจ้างงาน ผมจำเป็นต้องปฏิเสธไป สำหรับงานคอนเสิร์ตที่ผมรับไว้ เพื่อนๆ ใกล้และสะดวกงานไหน สามารถตามไปเจอกันได้ครับ

ผมสามารถรับไหวได้เพียงเท่านี้ เพราะมีงานคอนเสิร์ตใหญ่หลายงานในเดือนหน้า ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมากครับ ที่สนับสนุนผมมาอย่างดีในทุกๆ คอนเสิร์ต ทุกๆ จังหวัด ทุกคนมากันเต็มทุกร้าน ร้องเพลงได้ทุกคน และเสียงดังมากๆ ผมยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมารับคอนเสิร์ตอีกเมื่อไหร่ แต่สัญญาว่าจะตั้งใจทำเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันครับ

อย่างไรก็ตาม จากการประกาศของหนุ่มอิลสลิกในครั้งนี้ ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย พร้อมพากันคอมเมนต์ร่วมส่งกำลังใจให้สู้ๆ และเคารพทุกการตัดสินใจของเขา…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Illslick – Thikhumporn Whetthaisong