เรียกได้ว่ากำลังเป็นภาพไวรัลที่ใครหลายคน กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากมีเพจร้านอาหารดังแห่งหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายเจ้าของร้านกับนักร้องชื่อดังแนวอินดี้อย่าง “พัด-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช” วง Zweed n’ Roll แต่เมื่อโพสต์ออกไป กลับถูกชาวเน็ตแชร์สนั่นออกไปกว่า 2,500 ครั้ง

โดยภาพดังกล่าวทางร้านได้เขียนข้อความระบุว่า “น้องพัด Zweed n roll ก็มา” ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาp เนื่องจากภาพนั้นไม่ใช่พัดตัวจริง แต่เป็นบุคคลอื่นที่มีใบหน้าและแนวการแต่งตัวคล้ายๆ กัน นอกจากนี้ความฮายังไม่จบ ด้านเพจเฟซบุ๊กของวงยังเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “พัด ไม่ชวนเลยนะ”

สำหรับนักร้อง “พัด สุทธิภัทร” หรือบางคนรู้จักดีที่ก่อนหน้านี้เธอเคยประกวดเวทีดังมาก่อนอย่าง The Voice และต่อมาได้เข้ามาเป็นนักร้องนำของวง Zweed n’ Roll โดยมีผลงานเพลงดังมากมาย เช่น “ช่วงเวลา” ที่ทำยอดวิ;ถล่มถลายกว่า 93 ล้านวิว นอกจากนี้ยังมีเพลง ธันวาคม, อยู่ ที่มียอดวิวหลายล้านวิว และมีกลุ่มแฟนคลับหนาแน่นอีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาแฟนเพลงอินดี้และเพื่อชีวิตตื่นเต้นไม่น้อย คือเธอร่วมงานกับนักร้องเพื่อชีวิตระดับตำนานอย่าง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ที่หยิบเพลงดังของวง “ช่วงเวลา” มาทำใหม่ โดยเป็นการร้องคู่กันที่ไพเราะ และผสมผสาน 2 แนวได้อย่างลงตัว…

ขอบคุณข้อมูลรูปภาพ : @ร้านเล็กข้าวต้ม