ทำเอาแฟนคอบอลลุ้นตัวเกร็งสุดๆ หลังจากเดลินิวส์จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง “ลุ้นทุกนัด มันส์ทุกแมตช์ ศึกฟุตบอลโลก 2022 กับเดลินิวส์” โดยหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ได้ร่วมมือกับ 8 บริษัทพันธมิตรยักษ์ ขนกองทัพรางวัลอลังการ เพื่อขอคืนความสุขให้กับผู้อ่านหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ติดตามเดลินิวส์ออนไลน์ ได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมที่ชื่นชอบ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค.นี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์

โดยล่าสุดวันที่ 30 พ.ย. 2565 เดลินิวส์ได้ส่งมอบ รางวัลมือถือ Xiaomi Redmi 10 5G 6/128GB มูลค่า 7,299 บาท จำนวน 4 เครื่อง ให้กับผู้โชคดีทั้ง 4 รายแรก โดย นางสาวณัษฐพร อินทร์คง อายุ 36 จาก กทม. หนึ่งในผู้โชคดี ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังทราบว่าได้รับรางวัลจากเดลินิวส์ ว่า “ตอนแรกที่ได้รับสายจากเดลินิวส์ เราก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เนื่องจากตอนนี้มีแก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาดเป็นจำนวนมาก จนได้เช็กข้อมูลทางเว็บไซต์เดลินิวส์แล้ว มีเบอร์โทรฯ เราจริงๆ ก็เลยดีใจมากที่ได้รับรางวัลจากการส่ง sms แบบ 10 สิทธิ เพื่อเชียร์ทีมอังกฤษในนัดที่เจออิหร่าน แต่ในใจเราก็เชียร์ทีมเยอรมนี แต่หลังจากได้รับรางวัล ก็จะเชียร์ทีมอังกฤษ ไปในรอบสุดท้าย และจะชวนเพื่อน ครอบครัว ให้มาร่วมสนุกในครั้งนี้ ส่วนตัวดีใจมากที่ทางเดลินิวส์จัดกิจกรรม เพียงแค่ sms อย่างเดียว ก็มีสิทธิร่วมลุ้นรางวัลทุกนัดไปจนถึงแมตช์สุดท้าย ซึ่งมันดีมาก ขอเป็นกำลังใจให้กับคอบอลให้ลองร่วมลุ้น เพราะจะได้เป็นผู้โชดี”

นอกจากนี้ นายสามารถ โพยนอก อายุ 47 ปี จาก กทม. หนึ่งในผู้โชคดี ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังทราบว่าได้รับรางวัลจากเดลินิวส์ ว่า “ตอนนั้นกินข้าวอยู่ แล้วมีโทรศัพท์โทรฯ เข้ามาบอกว่าเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ก็ตกใจมากจนต้องหยุดทานข้าวเย็นเลย แต่ก็แอบคิดว่าจริงหรือเปล่า เพราะกลัวว่าจะเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์เหมือนกัน ซึ่งผมส่งไปทั้งหมด 10 สิทธิ ในนัดคอสตาริกากับสเปน แล้วเช็กกับทางเว็บไซต์ว่าจริงหรือเปล่า เพราะเราก็กลัวแก๊งคอลเซ็นเตอร์เหมือนกัน และผมส่งไปแค่ 10 สิทธิเท่านั้น แต่ในใจผมเชียร์อังกฤษ ที่จะได้แชมป์บอลโลกแน่นอน”

ทั้งนี้ สำหรับแฟนบอลไม่ต้องกลัวพลาด ยังสามารถร่วมสนุกผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 18 ธันวาคม 2565 ภายในเวลา 18.00 น. โดยสามารถร่วมสนุกได้ทุกแมตช์ รวม 64 แมตช์ และในการโหวตแต่ละครั้ง ยังลุ้นรับรางวัลในการจับรางวัลในวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ณ สำนักงานใหญ่ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 16 มกราคม 2566 และทาง www.dailynews.co.th โดยการร่วมสนุกทางโทรศัพท์มือถือ เพียงแค่กดรหัส USSD ด้วยการเชียร์ทีมที่ชื่นชอบ วิธีง่ายๆ เพียงกด *423*1* ตามด้วยรหัสประเทศที่ต้องการเชียร์ # กดโทรออก เพื่อรับ 1 สิทธิ (ค่าบริการ 3 บาท) หรือจะลุ้นแบบจัดหนัก กด *423*2* ตามด้วยรหัสประเทศที่ต้องการเชียร์ # กดโทรออก เพื่อรับ 10 สิทธิ (ค่าบริการ 30 บาท)…
เปิดวิธีเล่นง่ายๆผ่านมือถือ“ศึกฟุตบอลโลก2022กับเดลินิวส์” ลุ้นโชครายวันจัดเต็ม!