เรียกได้ว่าแฟนบอลยังคงตั้งตาลุ้นศึกฟุตบอลโลก 2022 กันอย่างต่อเนื่อง หลังจากเดลินิวส์จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง “ลุ้นทุกนัด มันส์ทุกแมตช์ ศึกฟุตบอลโลก 2022 กับเดลินิวส์” โดยเดลินิวส์ได้ร่วมมือกับ 8 บริษัทพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ขนกองทัพรางวัลสุดอลังการ เพื่อขอคืนความสุขให้กับผู้อ่านเดลินิวส์ ได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมที่ชื่นชอบในการแข่งขันฟุตบอลโลก ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค. นี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2565 เดลินิวส์ได้ส่งมอบรางวัล มือถือ Xiaomi Redmi 10 5G 6/128GB มูลค่า 7,299 บาท จำนวน 6 เครื่อง ให้กับผู้โชคดีทั้ง 3 ราย ซึ่งนายประเสริฐ ธูปบูชา อายุ 41 ปี จากจังหวัดนครสวรรค์ ได้ชิง 2 รางวัลในแมตช์ (บราซิล-เซอร์เบีย) และอีกคู่ (แคเมอรูน-เซอร์เบีย) ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังทราบว่าได้รับรางวัลจากเดลินิวส์ว่า “ตอนนั้นแอบลุ้นมากจริงๆ คิดว่าคนคงส่งไปเยอะ เราไม่ได้รางวัลแน่นอน แต่พอทางทีมงานโทรศัพท์มาหา ก็ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้ และตื่นเต้นเหมือนกันครับ ผมเพิ่งมาเชื่อตอนที่ทีมงานขอที่อยู่เพื่อจัดส่งจดหมาย เลยคิดว่าคงจะใช่แน่นอน เพราะกลัวว่าจะเป็นมิจฉาชีพ และผมเป็นคนส่งชิงรางวัล พอเห็นเป็นการส่งเป็น SMS มันเลยง่ายมากและสะดวก ตอนนี้ในใจของผมคิดว่า บราซิลได้ที่หนึ่งแน่นอน และอยากให้ทางเดลินิวส์จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีก เพราะลุ้นจริงแจกจริง”

นอกจากนี้ นางสาววริศา ยี่สุนทอง หรือแบม อายุ 15 ปี ก็เป็นหนึ่งในผู้โชดีที่ได้รางวัลนัดแข่งคู่ (เบลเยียม-โมร็อกโก) เปิดเผยความรู้สึกกับทางทีมผู้สื่อข่าวว่า “ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้เหมือนกัน เพราะปกติติดตามข่าวสารมาจากเว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์อยู่แล้ว ซึ่งหนูเพิ่งได้ลองดูบอลตามแม่ และเห็นมีการส่งชิงรางวัลเลยลองดู ส่วนทีมที่อยากให้ชนะบอลโลก หนูเชียร์ทีมอาร์เจนตินา”

ต่อมาด้าน นางสาววราพร กันพัน หรือบุ้ง อายุ 33 ปี หนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลโทรศัพท์ 3 เครื่อง จากแมตช์ฟุตบอลคู่ (โปรตุเกส-อุรุกวัย), (เกาหลีใต้-กานา), (โปรตุเกส-กานา) ได้เล่าความรู้สึกหลังทราบว่าเป็นผู้โชคดีในครั้งนี้ว่า “ตกใจมาก ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้ 3 เครื่อง ตอนนั้นส่งไปเยอะมากนะ ซึ่งคู่ไหนเตะ เราก็ส่งทุกรอบ ครั้งละ 1,000 ยิ่งคู่ที่รัก เช่น อาร์เจนตินา-โมร็อกโก ก็จะส่งเยอะหน่อย ซึ่งเราหวังมากหวังที่สุดว่า อาร์เจนตินาต้องได้แชมป์บอลโลก การส่งแบบนี้ มันมีสิทธิทุกคน ยิ่งส่งมาก ได้ลุ้นมาก เราจะส่งตอนเย็นๆ ซึ่งการที่ปรับมาเป็น SMS มันดีมาก มันกดง่ายค่ะ จะอยู่ที่ไหนก็ส่งได้ เราติดตามข้อมูลจากในเพจเฟซบุ๊กเดลินิวส์ เราติดตามตลอด อยากจะฝากถึงทุกคนว่า อยากให้ลองส่งดู ที่นี่แจกจริง และอยากให้จัดกิจกรรมชิงโชค สนุกแบบนี้บ่อยๆ ค่ะ”

ทั้งนี้ สำหรับแฟนบอลไม่ต้องกลัวพลาด ยังสามารถร่วมสนุกผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 18 ธันวาคม 2565 ภายในเวลา 18.00 น. โดยสามารถร่วมสนุกได้ทุกแมตช์ รวม 64 แมตช์ และในการโหวตแต่ละครั้ง ยังลุ้นรับรางวัลในการจับรางวัลในวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ณ สำนักงานใหญ่ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 16 มกราคม 2566 และทาง www.dailynews.co.th โดยการร่วมสนุกทางโทรศัพท์มือถือ เพียงแค่กดรหัส USSD ด้วยการเชียร์ทีมที่ชื่นชอบ วิธีง่ายๆ เพียงกด 4231* ตามด้วยรหัสประเทศที่ต้องการเชียร์ # กดโทรออก เพื่อรับ 1 สิทธิ (ค่าบริการ 3 บาท) หรือจะลุ้นแบบจัดหนัก กด 4232* ตามด้วยรหัสประเทศที่ต้องการเชียร์ # กดโทรออก เพื่อรับ 10 สิทธิ (ค่าบริการ 30 บาท)…