เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ในคลองบางปลากด ได้รับแจ้งว่า มีชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล บริเวณหน้าแผงพระใกล้เคียงวัดไตรมิตรวราราม หมู่ที่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรีบเดินทางไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าแผงพระไม่มีชื่อ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายนั่งอยู่จมกองเลือดอยู่หน้าแผงพระ ในสภาพสะลึมสะลือตาลอย ทราบชื่อภายหลัง นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ มีบาดแผลแตกบริเวณด้านหลังศีรษะและใบหน้า บริเวณทั่วตัวถึงศีรษะ พบอุจาระราดเต็มทั้งตัว ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เจ้าหน้าที่ต้องขอน้ำจากวัดมาช่วยกันล้างอุจจาระออก ก่อนช่วยกันปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง บริเวณจุดเกิดเหตุ พบกองอุจจาระกระจายเกลื่อนพื้น โดยมีถุงพลาสติกสีขาวขุ่นที่ใส่อุจจาระตกรวมอยู่ด้วย 1 ใบ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นชาย หลังลงมือได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงแต่ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลให้มากนักทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นเซียนพระอยู่บริเวณแผงพระหน้าวัดแห่งนี้มานานหลายปี ช่วงเกิดเหตุไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บมีเรื่องอะไร เห็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่ไม่ทราบว่าวินไหน มาจอดหน้าร้านบริเวณผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ ก่อนที่จะใช้แป๊บเหล็กที่เตรียมมา หวดเข้าที่ศีรษะผู้บาดเจ็บอย่างจังจนล้มกลิ้ง ก่อนที่จะเอาอุจจาระที่เตรียมใส่ถุงมา ราดตั้งแต่ช่วงศีรษะและทั่วตัวของผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างที่นั่งมาหลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและชนวนเหตุในครั้งนี้แล้ว โดยยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเรื่องอะไร และผู้ก่อเหตุโกรธเคืองผู้บาดเจ็บในเรื่องใดที่จะเป็นชนวนในการลงมือในครั้งนี้ ก่อนจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.