หลังจากที่ได้สร้างบุญว่ายน้ำข้ามโขง จนกลายเป็นประเด็นใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเจ้าตัวก็กลายเป็นนักร้องคิวทอง งานคอนเสิร์ตแน่นสุด ๆ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มมาดเท่อย่าง “โตโน่ ภาคิน” ซึ่งการแสดงของเจ้าตัวบนเวที ก็ทำเอาเป็นที่น่าสนใจอยู่เสมอ ด้วยท่าโยกย้ายตามจังหวะเพลง ที่กลายเป็นไวรัลท่าเต้นสตาร์ตมอเตอร์ไซค์ ทำหลายคนอยากรู้ว่า ที่มาของท่านี้เจ้าตัวไปได้แต่ใดมา

ล่าสุด ไม่ต้องสงสัยแล้ว เพราะมีผู้ใช้ Tiktok chaipawong009 ได้โพสต์คลิปบรรยากาศบนเวที ในงานมอบทุนการศึกษาให้ 4 โรงเรียนในพื้นที่ จ.น่าน แห่งละ 30,000 บาท ในโครงการเก็บรักษ์ โดยตัวแทนหมู่บ้านน้องนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ได้ขึ้นไปถามหนุ่มโตโน่ เจ้าของท่าเต้นไวรัลสตาร์ตมอเตอร์ไซค์

@chaipawong009 น้องอยากถามท่าเต้นพี่โตโน่เต้นยังไง #โตโน่ภาคิน #โตโน่ #mootono29 #น่าน ♬ เสียงต้นฉบับ – Anier009 – Chaipawong009

โดยเจ้าตัวได้ตอบกลับแบบเป็นกันเองว่า “มันเริ่มมาจากการนับจังหวะเข้าเพลง แต่ด้วยเสียงกลองและเสียงเบสที่มันมาก จากตอนแรกที่ย่ำเท้าเบา ๆ อยู่กับที่ ก็เริ่มแรงขึ้น พอหลายเพลงเข้า ก็เริ่มเปลี่ยนมาเป็นอย่างที่เห็น” พร้อมกับสาธิตท่าเต้นดังกล่าวให้เด็ก ๆ ได้ชมกัน เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮาจากเด็ก ๆ สนั่น

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ถึงบรรยากาศที่เป็นกันเอง พร้อมกับชื่นชมความธรรมชาติของหนุ่มโตโน่ ที่มีความเป็นกันเองกับเด็ก ๆ และคนรอบข้าง ทั้งนี้ บางส่วนยังบอกอีกด้วยว่า ต้นฉบับมาตอบเองเลย..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก chaipawong009