กลายเป็นเรื่องราวที่บนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับคลิปไวรัล 2.4 ล้านวิว เมื่อหนุ่มไรเดอร์เจ้าของผู้ใช้สมาชิก TikTok บัญชี @laklak220 หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ เล็ก ยกล้อ ได้ออกมาทำวิดีโอแจ้งลูกค้าที่สั่งข้าวมันไก่ 4 กล่อง หลังตนไปส่ง แต่ดันลืมเอาน้ำซุปให้ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตรุมแซวยับ จนเกิดกระแส ไรเดอร์ยักยอกของลูกค้า

ซึ่งในคลิป เจ้าตัวได้ยกถุงน้ำซุปข้าวมันไก่ให้ดู แล้วพูดว่า “ฝากถึงคุณลูกค้าด้วยนะ เมื่อกี้เนี่ยที่ส่งข้าวมันไก่ให้ 4 กล่องน่ะ ครบแล้วนะ 4 กล่อง แต่นี่น้ำซุปอยู่ที่xูนี่ xูลืมน้ำซุปให้ ผิดมั้ย ลูกค้าไม่ผิด xูเนี่ยผิด แต่ถามว่าxูเอากลับไปให้มั้ย ไม่!! ไกลนะค่อยกินนะ วันหลังนะ”

ภายหลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างคึกคัก อาทิ จากลูกค้าลืมโอนเงินให้เจ้านะเอาน้ำซุปไปแทน, ยักยอกซุปลูกค้า, ดีไม่เอาน้ำซุปให้แล้วลืมข้าวมันไก่นั่งซดน้ำกันตาเหลือก ทั้งนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มก็ถกถามว่า ถ้าลูกค้าคอมเพลนได้อาหารไม่ครบจะโดนไหม โดยหนุ่มไรเดอร์ก็ออกมาเฉลยว่า “คงไม่โดนมั้งครับ เพราะพอผมสำนึกได้ผมขี่กลับเอาไปคืนให้แล้วครับ เขากำลังกินข้าวพอดีเลย” โดยวิดีโอนี้กลายเป็นไวรัลเพียงข้ามคืน ที่ผู้คนแห่แชร์และแสดงความคิดเห็นของความน่ารักหนุ่มไรเดอร์รายนี้…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @laklak220