ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ชเว จีอึน” เหยี่ยวข่าวสาวเฉพาะกิจที่มาปีละครั้ง เพื่อมาอัพเดทข่าวฮอตข่าวฮิตประจำวงการบันเทิง ซึ่งวันนี้จะเป็น “บันเทิงเกาหลี” ฮิตๆฮอตๆที่ “เดลินิวส์ออนไลน์” ของเราลงไปแล้ว แฟนๆพากันมาสนใจติดตามและอ่านกันอย่างมากมาย แต่จะมีข่าวไหนยังไงบ้าง ตามมาดูกันจ้า

เริ่มที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์คนดังขวัญใจแฟนๆชาวไทยและสายเลือดไทยอย่างสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “BLACKPINK” สามารถสร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัลบนเวทีระดับโลก MTV Video Music Awards 2022 (VMAs) สาขา Best K-Pop Video จากเพลง “LALISA” ผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของศิลปินสาว ซึ่งการคว้ารางวัลครั้งนี้ ทำให้ ลิซ่า สามารถสร้างประวัติศาสตร์ ทั้งการเป็นศิลปินเดี่ยวจากฝั่ง K-POP คนแรกที่เข้าชิงรางวัลจากเวทีนี้ และยังเป็นศิลปินเดี่ยวและศิลปินหญิงคนแรก ที่สามารถชนะรางวัลดังกล่าวได้อีกด้วยท่ามกลางความปลื้มปริ่มดีใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง รวมถึง จีซู, เจนนี่ และ โรเซ่ สมาชิกในวง “BLACKPINK” และแฟน ๆ ทุกคนที่รักศิลปินสาวคนนี้นั่นเอง

มีคุณค่าทางใจ! “ลิซ่า BLACKPINK” โพสต์ขอบคุณ หลังคว้ารางวัล MTV VMAs 2022

ต่อกันที่ข่าวของ ฮยอนบิน และ ซอนเยจิน คู่รักซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ที่ได้ลั่นระฆังวิวาห์ ควงคู่เข้าเข้าพิธีแต่งชื่นมื่น เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก รวมถึงหลายคนยังเฝ้ารอที่จะได้เห็นภาพในพิธีแต่งงานของทั้งคู่อย่างเป็นทางการ โดยทั้งคู่ได้จัดพิธีวิวาห์ ณ โรงแรมหรู Sheraton Grand Walkerhill โซนห้องโถง Aston House ซึ่งตั้งอยู่ในเขตกวังจิน ของกรุงโซล โดยพิธีแต่งงานของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นแบบเป็นส่วนตัว เชิญเฉพาะคนที่สนิท และมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด  ซึ่งคาดว่าค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 170 ล้านวอนหรือประมาณ 4.7 ล้านบาท ในส่วนรายชื่อแขกล้วน เป็นคนดังระดับซูเปอร์สตาร์ โดยมี จางดองกัน เป็นผู้กล่าวสปีช และมี กัมมี ศิลปินสาวชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต อย่าง “You are my everything” เพลงประกอบซีรี่ส์ดัง “Descendants of the Sun (ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ)” มาร้องเพลงให้คู่บ่าวสาวในงานด้วย

เผยภาพคู่รักซุป’ตาร์ “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” ในพิธีวิวาห์หวานแห่งปี! งดงามเหมือนเทพนิยาย

ตามมาติดๆที่ข่าวก่อนหน้านี้มีข่าวลือของหวังอี้ป๋อ เกี่ยวกับการซื้อบริการทางเพศ ทำให้วงการบันเทิงของจีนแผ่นดินใหญ่สั่นสะเทือน เมื่อข่าวลือดังกล่าวเริ่มลุกลามไปถึงศิลปิน ดาราท่านอื่น ๆ ด้วย โดยพวกเขาถูกอ้างว่าเกี่ยวข้องกับการซื้อบริการทางเพศ ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายแรงของจีนหนึ่งในนั้นก็มีหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ทั่วเอเชียอย่าง แจ็คสัน หวัง แห่งวง GOT7 ซึ่งก็ถูกกล่าวหา ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อบริการทางเพศด้วยเช่นเดียวกัน งานนี้พี่แจ็คก็ไม่ปล่อยให้ข่าวลือหลุดลอยไป เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาขอเคลียร์ข่าวลือดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์แล้ว โดยระบุว่า ‘วัน ๆ หนึ่งคุณก็น่าจะรู้ ฉันทำเพื่อศิลปะ ฉันทำเพื่อคนของฉัน ฉันทำเพื่อประวัติศาสตร์ ฉันไม่มีเวลาทำอย่างอื่น นั่นคือทั้งหมดที่ฉันมี… โฟกัส ทุกสิ่งทุกอย่างคือเสียงรบกวน ตรรกะของผมคือทำงานหนักและเล่นให้หนักเช่นกัน คนเรามีการวิเคราะห์ที่ต่างกัน. พวกเขาต้องการเห็นในสิ่งที่ต้องการจะเห็นจำไว้ มันเป็นแค่เรื่องบันเทิงสนุกสนาน ไม่เป็นไร”

ขอเคลียร์! ‘แจ็คสัน หวัง’ เคลื่อนไหวแล้ว แจงข่าวลือ ซื้อบริการทางเพศ

ต่อกันที่ข่าว คู่รักขวัญใจแฟนๆ K-POP ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ อยู่ประจำ อย่างนักร้องสาวสายแซ่บ ฮยอนอา และ อีดอน ประกาศเลิกรากันแล้วแบบสายฟ้าแลบ ซึ่งหลายคนที่ทราบข่าวพากันตกใจหนักมาก โดยสาวฮยอนอา ได้อัพเดทข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผ่านอินสตาแกรมว่า “เราเลิกกันแล้ว. แต่เราตัดสินใจว่า จะยังคงเป็นเพื่อนและเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน จากนี้ไปขอบคุณเสมอที่ให้การสนับสนุนและดูแลพวกเราด้วยความรัก” จากนั้นไม่นาน ก็มีชาวเน็ตและแฟนๆ ของทั้งสองคน มาสอบถามว่าเรื่องราวจริงไหม แล้วทำไมต้องเลิกรากัน บ้างก็บอกว่าสู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้สองฝ่าย บ้างก็บอกว่า ไม่ว่าจะมีอะไรก็รักทั้งคู่อีกด้วย

ช็อก! “ฮยอนฮา”ประกาศเลิกรา “อีดอน”ปิดฉากคู่รักสุดแนวแล้ว

ปิดท้ายกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มคนดัง ซงจุงกี ที่มีรายงานว่า นักแสดงหนุ่มกำลังออกเดทกับผู้หญิงชาวอังกฤษนอกวงการบันเทิง ซึ่งต่อมาในช่วงสาย High Zium Studio ต้นสังกัดของ ซงจุงกิ ได้ออกมายืนยันว่า เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับสาวคนหนึ่งอยู่จริงว่า “ในตอนนี้ นักแสดง ซงจุงกิ กำลังมีความรู้สึกที่ดีกับผู้หญิงคนหนึ่ง เราหวังว่า ทุกคนจะมองความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างอบอุ่น” ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากและพากันเปิดวาร์ปแฟนสาวของหนุ่มจุงกีกันอย่างมากมายทีเดียว พร้อมยินดีกับรักของทั้งสองคนนั่นเอง

ต้นสังกัดยืนยันข่าวเดท ‘ซงจุงกิ’ กำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ