หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือของหวังอี้ป๋อ เกี่ยวกับการซื้อบริการทางเพศ ทำให้วงการบันเทิงของจีนแผ่นดินใหญ่สั่นสะเทือน เมื่อข่าวลือดังกล่าวเริ่มลุกลามไปถึงศิลปิน ดาราท่านอื่น ๆ ด้วย โดยพวกเขาถูกอ้างว่าเกี่ยวข้องกับการซื้อบริการทางเพศ ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายแรงของจีน


หนึ่งในนั้นก็มีหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ทั่วเอเชียอย่าง ‘แจ็คสัน หวัง’ แห่งวง GOT7 ซึ่งก็ถูกกล่าวหา ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อบริการทางเพศด้วยเช่นเดียวกัน งานนี้พี่แจ็คก็ไม่ปล่อยให้ข่าวลือหลุดลอยไป เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาขอเคลียร์ข่าวลือดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์แล้ว


โดยระบุว่า ‘วัน ๆ หนึ่งคุณก็น่าจะรู้ ฉันทำเพื่อศิลปะ ฉันทำเพื่อคนของฉัน ฉันทำเพื่อประวัติศาสตร์ ฉันไม่มีเวลาทำอย่างอื่น นั่นคือทั้งหมดที่ฉันมี… โฟกัส ทุกสิ่งทุกอย่างคือเสียงรบกวน ตรรกะของผมคือทำงานหนักและเล่นให้หนักเช่นกัน คนเรามีการวิเคราะห์ที่ต่างกัน. พวกเขาต้องการเห็นในสิ่งที่ต้องการจะเห็นจำไว้ มันเป็นแค่เรื่องบันเทิงสนุกสนาน ไม่เป็นไร’


อย่างไรก็ตามเอาเป็นว่าเครียร์ชัดทุกประเด็น เพราะวัน ๆ พี่แจ็คของเราทำแต่งาน จนไม่มีเวลาไปคิดเรื่องแบบนั้น แฟน ๆ ก็โล่งใจหายห่วงได้ หลังจากนี้ก็รอติดตามพี่แจ็คอัพเดทผลงานต่าง ๆ กันยาว ๆ …


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Jackson Wang