วันที่ 3 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายกติกา หรือน้องโช ศรีบุญเรือง อายุ 22 ปี สาวประเภทสองชาว จ.บุรีรัมย์ หลังโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของผับตะวันแดง อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ทำร้ายจนเลือดอาบ พร้อมนำคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุช่วงที่กำลังมีปากเสียงกับการ์ดมาแสดงเป็นหลักฐาน

น้องโช เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ไปหาเพื่อนซึ่งเป็นสาวสองเช่นเดียวกันที่ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี หลังจากนั้นได้ชวนกันไปเที่ยวเคานท์ดาวน์ที่ผับตะวันแดง วังสามหมอ โดยได้โทรศัพท์จองโต๊ะล่วงหน้าจำนวน 1 โต๊ะ 4 คน กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ตนกับเพื่อนทั้ง 4 คน ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่จองไว้ พร้อมสั่งเหล้าและอาหารมานั่งดื่มกินกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน

“จากนั้นได้มีการ์ดของตะวันแดง มาคุยที่โต๊ะบอกว่าพวกตนไปทำอนาจารกับแขกผู้ชายคนอื่นในห้องน้ำ และมีการเต้นยั่วยวนเกินไป และไม่ได้ใส่กางเกงใน ตนกับเพื่อนร่วมโต๊ะยอมรับว่าได้เต้นด้วยความสนุก แต่ไม่ได้ไปทำอนาจารใคร กางเกงในก็ใส่ เพราะทุกคนยังไม่ได้แปลงเพศ จึงตอบไปว่า น่าจะจำคนผิด เพราะไม่ได้กระทำตามที่การ์ดกล่าวหา ก่อนที่การ์ดจะเดินออกไป เรื่องก็สงบลง” น้องโช กล่าว

น้องโช กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นกลุ่มพวกตนได้เช็กบิลหวังจะไปกินที่อื่นต่อ เมื่อเดินออกมาด้านนอกของผับ ไปเจอเพื่อนอีกกลุ่มที่กำลังจะเข้าไปที่ผับตะวันแดง จึงมีการชวนกันกลับเข้าไปต่อที่เดิม แต่การ์ดไม่ยอมให้พวกตนเข้าไป จากนั้นได้มีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น โดยเฉพาะการกล่าวหาที่ไม่มีหลักฐาน เพราะพวกตนไม่ได้กระทำตามที่การ์ดกล่าวอ้าง ทันใดนั้นการ์ดของร้านได้ปรี่มาชกต่อยพวกตนอย่างรุนแรงจนเลือดกบปากและจมูก ตนและเพื่อนจึงได้ขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันไปเพื่อจะไปแจ้งความ แต่ระหว่างทางรถเกิดอุบัติเหตุล้มได้รับบาดเจ็บจนสลบและไปฟื้นที่โรงพยาบาล สุดท้ายมารู้ว่าดั้งจมูกที่ตนเสริมมาหัก จึงขอใบรับรองแพทย์มาเป็นหลักฐานทางคดี

น้องโช กล่าวด้วยอีกว่า พอรุ่งเช้าตนกับเพื่อนไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของผับตะวันแดง ปรากฏว่าเจ้าของผับปฏิเสธ หากจะเข้าไปดูภาพต้องจ่ายค่าเสียหายมาก่อนคนละ 20,000 บาท รวมทั้งหมด 80,000 บาท จาก 4 คน ที่ไปด้วยกัน ตอนนี้ตนกลับมาตั้งหลัก รักษาอาการบาดเจ็บที่ จ.บุรีรัมย์ และจะแจ้งความดำเนินคดีบุคคลในคลิปที่รุมทำร้ายตนจนถึงที่สุด โดยจะเรียกร้องผู้ก่อเหตุชดใช้ค่าเสียหายและค่าเสียเวลาทั้งหมด เพราะตนต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ

มีรายงานว่าล่าสุด เพจเฟซบ๊กของร้าน “ตะวันแดง วังสามหมอ”ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ขออภัยมายังลูกค้าทุกท่านในความไม่เรียบร้อย ทางผู้บริหารได้รับทราบปัญหาดังกล่าวแล้ว จึงขอโทษในความไม่เรียบร้อย จะนำปัญหาไปพิจารณาปรับปรุง
และใช้ความระมัดระวังให้รอบคอบ เพื่อประโยชน์สุขของลูกค้าทุกท่านต่อไป ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด และทางผู้บริหารและทางร้านยินดีให้ความร่วมมือกับทุกสิ่งทุกอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทางร้านให้บริการกับลูกค้าทุกชนชั้นทุกระดับด้วยความเสมอภาคไม่มีแบ่งภาค แบ่งเพศทั้งสิ้น ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”