เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ร.ต.ท.ภวิศ ภาณุเชษฐโยธิน รอง สว.(สอบสวน) สน.ฉลองกรุง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณปากซอยฉลองกรุง 29 ตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท.ฉลองกรุง ถนนฉลองกรุง ฝั่งมุ่งหน้าแยกเจ้าคุณทหาร แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้า คลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ขง 9030 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่มีรอยเลือดติดที่หน้ารถ ใกล้กันพบร่าง นายฟ้าเรน อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ นอนหมดสติจมกองเลือด เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจและปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้การช่วยเหลือแต่สุดท้ายได้เสียชีวิตในจุดดังกล่าว

ด้าน นายสมโภชน์ เกตุดอน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ประจำจุดฉลองกรุง เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังจะออกไปช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถนนเจ้าคุณทหาร จู่ๆ ก็มีชายสองคนขี่รถจยย.มาตามเส้นทาง และโบกเรียกขอความช่วยเหลือ จึงได้จอดรถและสอบถามจนทราบว่ามีคนถูกยิงจึงรีบเข้าช่วยเหลือและรีบประสานรถกู้ชีพทันที แต่เนื่องจากคนเจ็บไม่ได้สติ และตรวจพบแผลกระสุนปืนที่กลางศีรษะสุดท้ายก็เสียชีวิต

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กม. ที่ซอยวัดทิพพาวาส (ซอยฉลองกรุง 53) ซึ่งเพื่อนของผู้เสียชีวิตระบุว่า ขณะขี่รถ จยย.ไปตามเส้นทางนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นก็เห็นนายฟ้าเรนฟุบหน้าคร่อมรถ จยย.อยู่ เมื่อเข้าไปดูก็เห็นว่าถูกยิงที่ศีรษะจึงได้จอดรถทิ้งไว้ และรีบไปคร่อมรถ จยย.ของนายฟ้าเรน เพื่อพาไปส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงบริเวณซอยฉลองกรุง 29 พบรถของเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าจึงได้จอดขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ สน.ลำผักชี ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตายอย่างละเอียด รวมถึงสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.