กลายเป็นข่าวช็อกวงการลูกทุ่งไทยอยู่ในขณะนี้ หลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลุยจับคอนเมนเตเตอร์ชื่อดัง “ครูเทียม” หรือนายชุติเดช ทองอยู่ อายุ 60 ปี คอมเมนเตเตอร์ 3 รายการชื่อดัง ล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 16 ปี ผู้เข้าแข่งขันในรายการ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี ที่ สภ.จักราช จ.นครราชสีมา นั้น
-เปิด 3 ข้อหา “ครูเทียม” ลวงเด็กชาย 16 อนาจาร หากผิดจริงโทษสูงสุดจำคุก 10 ปี
-เปิดประวัติ ‘ครูเทียม’ จากลูกเมียน้อยสู่ครูแดนเซอร์แถวหน้า ในวันมรสุมอนาจารเด็ก16!

โดยภายหลังจากที่เรื่องราวของครูเทียมเผยแพร่ออกไป ทำให้สังคมออนไลน์ต่างให้ความสนใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ในโซเชียลมีเดีย มีกระแสเผยแพร่ของ “ครูเทียม” ที่เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ดำเนินรายการโดย อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ไว้เมื่อเดือน เม.ย. ปี พ.ศ .2557

โดยช่วงหนึ่งของรายการ อ.ยิ่งศักดิ์ ได้พูดถึงประเด็นดราม่า “เคลียร์! สนองตัณหา เปิดค่ายเพลง หวัง กินเด็ก” โดยครูเทียมได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวเอาไว้ว่า ค่ายเพลงดังกล่าว ได้เข้าบริหารเพียง 1 ปี เป็นช่วงสุดท้ายของบริษัททำเพลงลูกทุ่ง เปิดตัวศิลปินในค่ายอย่างฮือฮามาก ซึ่งหลายๆ คนจะบอกว่าเรากินเด็กหล่อๆ แต่เราต้องเอาน้องๆ ที่หน้าตาดีมาเพื่อเปิดตัวให้มีเสน่ห์จากหน้าก่อน ก็อยากจะปั้นนักร้องผู้หญิง แต่มันยุ่งยากกว่าการปั้นผู้ชายมาก ปั้นลูก พ่อแม่เขาก็มา เราไม่ได้ดูแลเขาคนเดียว ต้องดูแลพ่อแม่เขาด้วย ต่างกับผู้ชายที่ยังไงก็แล้วแต่ พ่อแม่ยังไม่ห่วงเท่าผู้หญิง

“จริงๆ อยากจะบอกว่า ถ้าอยู่ใกล้กันมันจะเหม็นกันนะ คือเราอยู่ใกล้กันจะเห็นวิถีชีวิตของแต่ละคน เมื่อเราทำงานกับเด็กกลุ่มนี้ หน้าตาเขาโอเคมากนะ แต่เมื่ออยู่ใกล้กันมันเหม็น กินไม่ลงหรอก”

อย่างไรก็ตาม “ครูเทียม” ได้พูดถึงเด็กรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาในวงการลูกทุ่งด้วยว่า หลายคนอยากจะเข้ามาตามฝัน แต่ยุคนี้ผู้ชายน่าเป็นห่วงกว่าผู้หญิง เพราะเด็กผู้หญิงมีพ่อแม่ดูแล แต่นักร้องผู้ชายที่เข้ามา ถึงจะไม่ท้องแต่ความผิดหวังมันเกิดขึ้น การที่น้องเข้ามาหาวิธีแจ้งเกิด เรื่องเงินไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องตัวสำคัญกว่า ด้านจิตใจมากกว่า ทั้งกักขังหน่วงเหนี่ยวแบบไม่มีสัญญา หรือบริษัทที่ไม่น่าเชื่อถือ ซึ่งหลายๆ คนไม่รู้เรื่องตรงนี้ ก็อยากจะบอกเด็กๆ ที่อยากจะเข้ามาเป็นนักร้องลูกทุ่ง ก็จะพลาดในเรื่องนี้เยอะแยะมากมาย ส่วนเรื่องการล่อลวงเด็ก ทำมิดีมิร้ายก็มีให้เห็นในวงการเรา จะมีเด็กมาเล่าให้ฟังเยอะมาก ว่า เจ็บใจไม่เท่าไหร่เจ็บตัวนี่สิ..

ขอบคุณคลิปจาก @คนดังนั่งเคลียร์thaich2