ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของดาราดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่จบรักหวาน 5 ปี ไปแบบช็อกหัวใจแฟนๆ ทั้งประเทศ แถมยังทิ้งปมเรื่องแซ่บเกี่ยวกับมือที่สามเอาไว้อีกว่าจะมีหรือไม่ งานนี้ชาวเน็ตก็ยังคงขอสืบต่อไป และเข้ามาให้กำลังใจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

โดยล่าสุด หลังจากที่หนุ่มพกออกมายอมรับว่า ได้เลิกรากับสาวอั้มแล้ว หลังจากวันเกิดของเธอ 5 ธันวาคม 65 ที่ผ่านมา ซึ่งทำเอาหลายคนเสียใจและเสียดายหนักมากกับคู่นี้ เพราะช่างเหมาะสมและลงตัวมากๆ และเมื่อทั้งคู่ตัดสินใจแล้ว แฟนๆ ก็พร้อมซัพพอร์ตเสมอ แต่หนึ่งในคนที่แฟนๆ ห่วงมากคือสาวอั้ม ซึ่งหลังจากมีประเด็นมือที่สามถูกขุดร้อนแรงขึ้นในโลกออนไลน์ ล่าสุดสาวอั้มก็ออกมาอัพเดทรูปของตนเองยิ้มหวานแสนสดใส แถมยังมีการสะบัดผมเบาๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย

จากนั้นสาวอั้มเขียนแคปชั่นว่า “สรุปโทรศัพท์พังทั้ง 2 เครื่อง ดับๆ ติดๆ ติด 3 นาที ดับ 3 นาที ไลน์ข้อมูลหาย ต้องใช่คุยไลน์ในไอแพดแทน ตอบช้าขออภัยนะ ไอแพดใหญ่เท่าคอม ยกไปไหนไม่สะดวก” หลังจากมีการอัพเดทไป ก็มีแฟนๆ มาไลค์และมอบกำลังใจให้เธออย่างมากมาย และขอให้เธอสู้ๆ สะบัดหน้าหนีความเศร้าไปเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aum_patchrapa