เดินหน้ารับทรัพย์งานละคร งานพิธีกรแน่นๆ จุกๆ สำหรับคู่พ่อลูกสุดน่ารัก เอ ไชยา และลูกสาวคนสวย แป้ง ศรัณฉัตร์ ที่นับว่า ตั้งแต่เปิดตัวโชว์สื่ออย่างเป็นทางการ ก็เสริมดวงเสริมใจมีงานในวงการเพียบ จนล่าสุดอัพเลเวลเป็นนางเอกละครแล้วหลายเรื่อง งานนี้ลิเกเงินล้านเอ เปิดเผยความลับเด็ดๆ ศาสตร์มูเตลู ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่มว่า เปลี่ยนชื่อให้ลูกสาวมาแล้วถึง 5 ครั้ง บอกเลยว่า ปังทันตาเห็น

เอ เผยว่า “เรื่องมูเตลูหนักมาก ก็แม่เขาพาไปเปลี่ยนชื่อ แป้งชื่อเปลี่ยนมาแล้ว 3 ชื่อ คือชื่อจริง แม่พาไปมูเปลี่ยนมาตั้งแต่ ระพี พรภัชนก ศรัณฉัตร์ เปลี่ยนทั้งชื่อเล่น ชื่อจริงเปลี่ยนหมดเลย เมื่อก่อนชื่อน้องพลอย และก็มาเป็นแป้ง ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากเลย ละครเยอะมาก เดี๋ยวต้องเอา 3 ชื่อมารวมกันเลย (หัวเราะ) จะเอามาเรียงกัน ระพีพรภัชนกศรัณฉัตร์ เรียงกันเป็นชื่อใหม่ในบัตรประชาชนเตรียมตัวไว้เลย (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวต้องบินไปแก้ที่วัดหนึ่ง ไปหาเขามานะเนี่ย น้องขอพรแล้วได้มา ที่ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ คือพวกเราไปตามแม่เนี่ยแหละ (ชี้ไปที่พี่หนูแหม่ม) พี่หนูแหม่มเป็นแม่ทัพ เลยได้อานิสงส์ไปด้วย อันนี้พูดจริงๆ และผมก็ไปจริงๆ ไปเป็นสะพานบุญ ยกคณะไปเล่นที่นั่น กับลูกคนนี้เป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่รั้น แล้วบางทีก็เดินมากราบเท้าเรา เหมือนเล่นลิเกก็เหมือนกัน บางครั้งเล่นหน้าฉาก มีด่ากันนู้นนี่นั่น พาเข้ามาปั๊บ ก้มลงมากราบพ่อ ถ้าวันนี้ไม่เปิดตัวลูก คงมีความสุขที่อึมครึม อย่างหนึ่งเลย คนเป็นลูกหรือภรรยาอาจจะไม่เรียกร้อง แต่เราก็จะอยู่กันแบบนี้ พูดได้ไม่เต็มปากว่านี่คือลูกนะ แล้วเขาก็พูดกับใครไม่ได้ว่าเราเป็นพ่อนะ ชีวิตคู่มันไม่ได้หมายถึงใครคนเดียว มันคือคำว่าครอบครัว ทุกคนในครอบครัวต้องมีส่วนรวมด้วยกันหมด ผมจะบอกว่า ครอบครัวผมไม่ได้เป็นคำว่าตัวอย่าง แต่เพราะความอดทนของภรรยา เราก็เลยมีวันนี้เกิดขึ้น”

แป้ง เผยว่า “เรื่องมูเตลูตอนนี้โอเคมาก แบบว่างานปังมาก ละครหลายเรื่อง ตอนนี้มีงานละคร มีงานพิธีกรคู่กับคุณพ่อ และก็มีงานลิเกเยอะมากเลย แป้งไปเปลี่ยนชื่อมาไม่ใช่ที่วัดค่ะ เป็นหมอดู เราเป็นสายมูเตลู เราก็ต้องดูดวง คือไปขอพี่ไข่มาแล้วได้”