ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ “BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR Bangkok” ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก “BLACKPINK” โดย 4 สมาชิก นำโดย  ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล , จีซู , เจนนี่ และ โรเซ่  ได้เปิดการแสดงถึง 2 รอบ ท่ามกลาง “บลิ๊งค์” (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ซึ่งอีกหนึ่งแรงใจสำคัญของสาว ลิซ่า ต้องยกให้ครอบครัว และล่าสุด คุณแม่จิตทิพย์ บรอยช์ไวเลอร์ คุณแม่ของลิซ่า ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่นที่แฟน ๆ รอคอยลงในไอจีส่วนตัว โดยเป็นภาพที่คุณแม่และคุณพ่อ มาร์โค บรูชไวเลอร์ ไปให้กำลังใจลูกสาวหลังเวที

อีกทั้งยังพาคุณยายสุดที่รักของ ลิซ่า ไปให้กำลังใจหลานสาวคนเก่งด้วย งานนี้ ลิซ่า ไม่พลาดถ่ายภาพคู่คุณยายอย่างอบอุ่น

นอกจากนี้ คุณแม่ของลิซ่า ยังเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณมากครับ” โดยมีเหล่าคนคนบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก อาทิ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ที่คอมเม้นต์ว่า น่ารักมากๆเลยค่ะ จิไปดู แต่อยู่บนสุดเลย เห็นน้องตัวนิดเดียว แต่น้องน่ารักมากค่ะ , เดียร์น่า ฟลีโป คอมเม้นต์ว่า รักที่สุดเลย , ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา คอมเม้นต์ว่า น่ารักมากๆค่า และ แกงส้ม แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ ที่คอมเมนต์เป็นอิโมติค่อน รูปมินิฮาร์ต

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ คุณแม่ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตดังกล่าว พร้อมเผยถึงแฟนคลับของ “BLACKPINK” อย่างอบอุ่นว่า “ขอบคุณ Blink ทุก ๆ คนที่เป็นที่รักของสาวๆ BLACKPINK มาก ๆ นะคะ รัก BLACKPINK และอยู่กับ BLACKPINK ไปนานๆนะคะ

ภาพ : ไอจี chitthipbruschweiler