จากกรณีเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 7 ต่อเนื่องวันที่ (8 ม.ค.) ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์หรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ สีเทา เลขทะเบียน 7 กค 3822 กรุงเทพมหานคร ของนายสุทัศน์ สิวาภิรมย์รัตน์ นายทุนบริษัทใหญ่ 7 แห่งและเป็นนายทุนพรรคการเมืองใหญ่ ขับซิ่งแซงซ้ายพุ่งชนรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำป้ายแดง ทะเบียน ณ 3830 กรุงเทพมหานคร ที่มีผู้โดยสารมากันทั้งครอบครัว รวม 6 คนจนเกิดรถหมุนพลิกคว่ำบาดเจ็บทั้งคันรถ บริเวณบนทางด่วน เขตพระโขน กรุงเทพฯ ซ้ำมีรถดับเพลิงอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยมัสยิดฮารูณ จำนวน 2 ราย ขับพุ่งชนส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บรวม 4 ราย 

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. มีรายงานว่าผลการตรวจสอบเลือดของผู้ขับขี่รถยนต์เบนท์ลีย์ จากโรงพยาบาลตำรวจ โดยผลการตรวจเลือดดังกล่าวแหล่งข่าวยืนยันว่า พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดอยู่ไม่เกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

ส่วนเรื่องการตรวจสอบความเร็วขณะนี้ยังอยู่ที่การตรวจสอบของสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ซึ่งคาดว่าจะทราบผลเร็ว ๆ นี้ ส่วนการตรวจสอบสารเสพติดขณะนี้ผลการตรวจยังไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีการกำชับเร่งให้ตรวจสอบเรื่องของปริมาณแอลกอฮอล์ จึงทำให้ผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ออกมาก่อน อย่างไรก็ตาม คาดว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีการแถลงรายละเอียดดังกล่าวต่อสื่อมวลชนในวันนี้ เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน.