ถูกจับตามองเป็นอย่างมากว่า คู่รักต่างวัยจะคบกันได้นานเท่าไหร่ และอีกไม่นานคงเลิกกัน แต่เรื่องนี้ใช้ไม่ได้กับคู่ของหนุ่มหล่อ แดน วรเวช และหวานใจสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่มั่นคงในรักและประคองรักกันมาหลายปีจนแต่งงานกัน ท่ามกลางความยินดีและแฮปปี้หนักมากของแฟนๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มแดน ได้อัพเดทคลิปการไปฮันนีมูนของเขากับสาวแพทตี้ ซึ่งหวานมากๆ และมีการเล่นหิมะกันสนุกสนาน ในขณะที่หนุ่มแดนเล่าเรื่องราวรักของตนเองว่า วิธีทำให้รักใหม่และเหมือนเพิ่งคบกันวันแรกทำอย่างไร โดยหนุ่มแดนเล่าว่า “มีหลายคนชอบถามเราว่า.. ทำยังไงให้ความรักสดใหม่เหมือนวันแรกที่คบกัน เรามักจะตอบไปว่า.. เวลาเราอยากให้สิ่งของที่เรารักดูใหม่อยู่เสมอ เราก็จะใส่ใจดูแลทะนุถนอมสิ่งนั้นอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ ถ้ามีส่วนไหนเป็นรอย เราก็จะรีบซ่อมแซม ใช่มั้ย? ความรักก็เช่นกัน .ปีใหม่แล้วขอให้ทุกคนที่เป็นแฟน#แดนแพทตี้ พบเจอกับความรักที่ดีซักทีน๊า ส่วนถ้าใครเจอแล้ว ก็ขอให้หัวใจสดใสแบบนี้ตลอดไปก๊าบบบ”

พอหนุ่มแดนเล่าจบ หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และปาอีโมติคอนหัวใจ พร้อมทั้งคอมเมนต์รัว อาทิ พี่แดนอวยพรให้ขนาดนี้ ต้องเจอความรักดีๆ ในเร็ววันนี้แน่ๆ เลย, หวานอ่ะชอบมาก, รักแดนแพทตี้, ชอบความหวานเกินต้านของพ่อกับแพทๆ, พ่อหวานมาก ขอน้องกลับมานะ, ขอน้องในท้องแพทนะ รอเลยจ้า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก danworrawech