ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวดราม่าพฤติกรรมในอดีตของดาราดัง บิว จักรพันธ์ ที่ก่อนหน้านี้เคยเจอปมดราม่าถล่มเหยียดเพศและบูลลี่คนอื่นก่อนจะออกมาขอโทษในที่สุดและเรื่องราวเงียบหายไป และเขากลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง หลังอดีตแฟนสาวได้ออกมาแฉพฤติกรรมในอดีตของเขาว่าเคยทำร้ายผู้หญิงและคบซ้อน ซึ่งทำเอาวันนี้แฮชแท็ก #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วและชาวเน็ตพากันวิจารณ์ต่อว่าและถล่มหนุ่มบิวอย่างมากมาย

ก่อนที่ต้นสังกัดดังอย่าง Be on Cloud ของหนุ่มบิวจะออกมาร่อนจดหมายชี้แจงผ่านโซเชียลว่าเป็นเรื่องราวของสองคน เป็นเรื่องส่วนตัว และขอให้เขาสรุปกันเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าและขอให้เชื่อว่าค่ายจะไม่เอนเอียงและตัดสินอย่างยุติธรรมที่สุด ท่ามกลางการโจมตีของชาวเน็ตที่พุ่งตรงไปหาค่ายและหนุ่มบิวอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มบิวนั้น หลังต้นสังกัดออกมาแจงเรื่องราวผ่านสื่อโซเชียลของค่ายได้เพียงไม่กี่นาที หนุ่มบิวก็ลงสตอรี่เป็นข้อความการแชตกับสาวคนหนึ่ง ข้อความคล้ายสนิทสนมกันหนักมากและมีการใช้คำหยาบ คำสาปแช่งมากมาย โดยหลายคนคาดว่าคือ แฟนเก่าคนที่ออกมาแฉหนุ่มบิวและหนุ่มบิวคุยกัน ซึ่งพอหนุ่มบิวลงรูปได้เพียงไม่กี่นาทีก็ปิดแอคเคานท์อินสตาแกรมไป โดยไม่มีสัญญาณอะไรเลย แต่มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยแคปรูปดังกล่าวแล้วไปต่อว่าหนุ่มบิวอย่างดุเดือด

โดยหลายคนวิจารณ์ว่าหนุ่มบิวไม่โอเคเลย ไม่แมน ทำไมต้องแฉผู้หญิง บ้างก็บอกว่าทำผิดพลาดอะไรซ้ำซากแบบนี้ บ้างก็บอกว่าเสียใจ และไม่ซัพพอร์ตแล้ว บ้างก็บอกว่าให้ค่ายไล่ออกจากวงการ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก beoncloud