กำลังกลายเป็นเรื่องราวที่แฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์มากมาย หลังมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปที่ตนเองถ่ายไว้ในร้านเหล้า ในขณะกำลังชมคอนเสิร์ตนักร้องชื่อดัง “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เจ้าของบทเพลงนะหน้าทอง ที่ขึ้นทำการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี แล้วถูกลูกค้าปาเงินใส่หน้า งานนี้ทำเอานักร้องดังถึงกับงงๆ แต่สามารถคุมสถานะการณ์จนเล่นจบไปด้วยดี

ซึ่ง เดลินิวส์ออนไลน์ ขอเปิดคลิปเต็มขณะที่เกิดเหตุการณ์ดราม่าในครั้งนี้ ของแฟนคลับคนหนึ่งที่อัดภาพขณะนั้นไว้ได้ @Ratchaneekorn Aom พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “แบบฉบับเต็ม ตั้งแต่โดนปาเงินใส่หน้าจนถึงจ่อยพูดเรื่องให้เกียรติกันและกันคือสิ่งสำคัญสาว! ถ้าเห็นคลิปนี้ควรตั้งสติและทำตัวใหม่อย่ามาบอกว่า ขอโทษด้วยไม่ได้เอาสมองมา! แต่สาวคะ พี่แอ้มตอบไปว่า ไม่ใช่ไม่ได้เอาสมองมาค่ะ แต่คุณไม่ได้เอาความเป็นคนมาด้วยค่ะไหว้สวยไม่ทันละจ้า โจอี้ต้องเจออะไรกันนี่ ใจเด็ดมากสู้ร้องเพลงต่อให้จบ นับถือจริงๆบักหล่าเอ้ย”

ภายในวิดีโอจะเห็นว่าหนุ่มโจอี้ กำลังร้องเพลงนะหน้าทอง ได้มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อมีสาว 2 คน ยืนนับแบงค์ 20 และแบงค์ 100 พอโชว์เงินเสร็จ เขาก็ได้ปาใส่หน้าหนุ่มโจอี้ทันที่ ก่อนนักร้องหนุ่มจะกระพริบตาหลายรอบ คาดว่าแบงค์หน้าจะโดนตา ภายหลังจากแสดงจบโจอี้ได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า “การให้ให้เกียรติซึ่งกันและกันนั้นสำคัญที่สุด ขอบคุณทุกคนนะครับที่สนับสนุนกันมา” พร้อมกับก้มหัวแสดงความขอบคุณแฟนเพลง นอกจากนี้แฟนคลับที่อยู่ภายในร้านต่างพากันส่งเสียงกริ๊ดและปรบมือดังสนั่น…

อย่างไรก็ตาม “โจอี้ ภูวศิษฐ์” โพสต์เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอดราม่าร้อนข้ามคืน ถูกคนดูโยนเงินใส่หน้า ขณะกำลังทำการแสดงสด วอนให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดา รับตอนนี้สบายดีทั้งกายใจ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Ratchaneekorn Aom