เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ชุดเฉพาะกิจปลายพระยาร่มเย็น ภายใต้การอำนวยการของ นายศรณ์ รักรงค์ นายอำเภอปลายพระยา จ.กระบี่ นำโดย นายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ร.ต.อ.ภาณุวัฒน์ รักษ์ทับเที่ยง รอง.สว.กก 2 บก.ปส.4 สมชิก อส.อ.ปลายพระยา ได้ร่วมกันจับกุม นายธีระพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 201 เม็ด แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) มีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายพระยา ดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการจับกุมนาย ธีระพงศ์ และนำเข้าตรวจค้นหาของกลางยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ในห้องนอนของบ้าน กระทั่งพบของกลางยาบ้าซุกซ่อนอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายธีระพงศ์ ไปดำเนินคดี โดยจังหวะที่เดินออกมา แม่ซึ่งยืนดูเหตุการณ์อยู่หน้าห้องเดินเข้าไปหาลูกชายที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวอยู่ ทางนายธีระพงศ์ เห็นแม่เดินมาหาก็ได้โผเข้ากอดแม่ และร้องไห้ เจ้าหน้าที่ที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงหดหู่กับภาพตรงหน้า

นายธวัช กล่าวว่า สำหรับนายธีระพงศ์ อยู่ในเครือข่ายร่างทรงของศาลเจ้าในพื้นที่ที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งคาดว่ายังมีอีกหลายคน ทางเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมดำเนินคดีต่อไป.