เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กโรงภาพยนตร์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์คอนเทนต์โปรโมตภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย” โดยเพจดังกล่าวออกมาระบุข้อความว่า

“อุ๊ยย!!! เปิดค่าตัวอั้ม&อนันดา โอ้พระเจ้า! พี่เท่งบอกค่าตัวอั้ม สร้างได้ 1 เรื่อง ค่าตัว อนันดา ซื้อคอนโดฯ พร้อมรถ แต่บอกเลยงานนี้!! แสดงคุ้มค่าตัวแน่นอน #ทิดน้อย ฉายแล้ววันนี้”

โดยทางเพจได้โปรโมตหนังใแบบฉีกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร ด้วยการเปิดเผยค่าตัวนักแสดงนำ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” จนทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิจารณ์กันยับว่า คอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย โดยต่างมองว่าว่าค่ายหนังและเพจดัง ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องโปรโมตด้วยค่าตัวนักแสดง พร้อมแนะนำให้หันไปโปรโมตที่เนื้อเรื่อง และความสามารถของพระ-นางมากกว่า

โดยชาวเน็ตส่วนที่เหลือก็เข้ามาคอมเมนต์อีกมากมาย อาทิ คิดหน่อยนะคะ ทำไมไม่ชูผลงานการแสดงของพวกเค้าผ่านอะไรมาบ้างบลาๆ มาชูค่าตัวเพื่อเสร่อมากขอร้องอายแทน, อันนี้เป็นคอนเทนต์โปรโมตหนังใช่ไหมครับ, ตลกร้ายสุดๆ แหะๆ ทีมงานคงอ่านโพสต์นี้ด้วยความประทับใจ, ค่าตัวทีมงานล่ะครับ, ค่าตัวคนทำงานเบื้องหลังยังไงเอ่ย, แล้วมันทำให้หนังน่าดูขึ้นเหรอครับ, การันตีความสนุกไหมครับ, ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบค่ะ แต่วันหลังไม่ต้องก็ได้, รายได้เท่าไหร่แล้วครับ คุ้มไหมดีกว่า 55555555..