เรียกได้ว่า ทำเอาชาววันซ์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) และชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันฮือฮาหนักมาก หลัง “จีฮโย” ลีดเดอร์คนสวยจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี อย่างวง “Twice” หรือ “ทไวซ์” ที่เธอเปิดวาร์ปมาเที่ยวต่างแดนถึงประเทศไทยแบบส่วนตัว แต่ก็มิวาย มีแฟนคลับแอบเจอเธอไปเดินย่านถนนข้าวสาร กับทีมผู้จัดการส่วนตัว

นอกจากนี้ จีฮโย เองก็ได้ไปพักผ่อนหลายๆ ที่ทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นหน้าวัดบวรนิเวศวิหาร, ร้านเจ๊ไฝ และนั่งรถตุ๊กๆ แถมเธอก็ได้โพสต์ภาพอัพเดทสถานที่เที่ยวพักผ่อนแบบชิลชิล สไตล์ของเธอ หลังจากที่เธอเดินทางกลับไปยังเกาหลีใต้แล้วเรียบร้อย และมีภาพไฮไลต์ที่บ่งบอกได้เลยว่า เธอนั้นมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย อย่างภาพเสาไฟที่มีสายไฟฟ้าพันกันยุ่งเหยิง อันเป็นเอกลักษณ์คู่กรุงเทพฯ มายาวนาน ลงในอินสตาแกรมอีกด้วยนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด จีฮโย ได้โพสต์คลิป Vlog ลงช่องยูทูบ TWICE ซึ่งเป็นช่วงที่เธอเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่กลายเป็นกระแสพูดถึงในโซเชียล ณ ตอนนี้ เพราะเธอนั้นเข้าไปรับประทานอาหารร้านดังอย่าง “เจ๊ไฝ” ซึ่ง จีฮโย ต้องรอคิวรับประทานนานกว่า 1ชั่วโมงครึ่ง แต่พออาหารมาเสิร์ฟ แล้วเธอได้ลองชิมขึ้นชื่ออย่าง “ไข่เจียวปู” เจ้าตัวก็บอกออกมาตามตรงว่า “มันไม่ใช่รสชาติของการรอกิน 1 ชั่วโมงครึ่งเลย ฮ่าๆ”..

ขอบคุณคลิป : TWICE