ศึกฟุตบอลถ้วย คาราบาว คัพ รอบสอง วันพุธที่ 25 ส.ค. 02.00 น. เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ทีมในแชมเปียนชิพ เปิดบ้านเจอกับ อาร์เซนอล โดยฝ่ายแรกเพิ่งบุกชนะ แบล็กเบิร์น 2-1 มีอยู่ 10 แต้มจาก 4 นัด รั้งอันดับ 2 ขณะที่ อาร์เซนอล แพ้ในลีก 2 เกมรวด ยิงประตูไม่ได้ รั้งอันดับ 19

วาเลเรียน อิสมาแอล กุนซือเจ้าถิ่น จะไม่มี แมตต์ คลาร์ก กองหลังที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เซมี อจายี จะลงเล่นแทนตามเดิม นอกนั้นไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มขึ้นมา ผังการเล่นใช้แผน 3-4-3 แนวรุกมี แมตต์ ฟิลลิปส์, เกรดี เดียงกานา และ คาร์ลัน แกรนท์

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กำลังกดดันอย่างหนัก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง หายป่วยจากโควิดกลับมาเป็นตัวสำรองเกมที่แล้ว และนัดนี้ก็น่าสำรองไปก่อน แต่ อเล็กซองเดร ลากาเซตต์, อเล็กซ์ รูนาร์สสัน, วิลเลียน ยังไม่หายดี รวมถึง เบน ไวท์ ที่เป็นคนล่าสุดที่ติดเชื้อก็เช่นกัน

เอ็ดดี เอ็นเคเทีย, กาเบรียล มากัลเญส, เอคตอร์ เบเยริน, โธมัส ปาร์เตย์ บาดเจ็บทั้งหมด คีแรน เทียร์นีย์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี เพิ่งเจ็บเล็กน้อยจากเกมที่แล้วจะได้พัก คาดว่าอาร์เตตาจะเปลี่ยนหลายตำแหน่ง

มาร์ติน โอเดการ์ด ที่เพิ่งย้ายมาไม่แน่ว่าจัดการเรื่องวีซ่าได้ทันเวลาหรือไม่ แต่ แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาาประตูใหม่จะลงเฝ้าเสาแทน แบร์นด์ เลโน

11 คนแรกที่คาด แรมส์เดล เฝ้าเสา เกมรับมี เอนส์ลีย์ เมทแลนด์ ไนลส์, คัลลัม แชมเบอร์ส, ปาโบล มารี, นูโน ตาบาเรส ตรงกลาง กรานิต ชากา กับ โม เอลเนนี อยู่หลัง รีสส์ เนลสัน, เอมิล สมิธ-โรว์, นิโคลาส์ เปเป และ โฟลาริน บาโลกัน เป็นกองหน้าตัวเป้า

สถิติการเจอกัน 131 ครั้ง อาร์เซนอล เหนือกว่าชนะ 69 เสมอ 29 แพ้ 33 โดย 7 ครั้งหลังสุด อาร์เซนอล ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้แค่ครั้งเดียว ฤดูกาลที่แล้วเจอกันในลีกก็ชนะแบบไปกลับ
คู่อื่น 01.45 น. นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด – เบิร์นลีย์, นิวพอร์ต – เซาแธมป์ตัน.