ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครทำอะไรอยู่วางลงเลยจ้า แล้วมาจับกลุ่มกันเร็ว อิชั้นเอาโจทย์ข่าวฮอตรอบสัปดาห์มาให้เสพกันแล้ว พอเสพจบก็แฮปปี้ได้เลยจ้า เพราะไม่ตกเทรนด์แน่นอน อิอิ พร้อมแล้วเนอะ มาอ่านข่าวกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง “เต-ตะวัน วิหครัตน์” และ “มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” ที่โคจรมาจับคู่เจอกันครั้งแรกในออริจนอลซีรีส์เรื่องใหม่ของทรูไอดีเรื่อง “TANMAN ทำแทนได้” ซึ่งเป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ คลายเครียด พร้อมสอดแทรกมุมมองการใช้ชีวิต และการเห็นคุณค่าของผู้อื่น โดยซีรีส์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นความตาย เมื่อชีวิตของนักธุรกิจหนุ่มดาวรุ่งตกอยู่ในอันตรายจึงต้องว่าจ้างพนักงานของแอปพลิเคชั่น TANMAN ที่หน้าตาคล้ายกันมาเสี่ยงตายแทน แต่..การสลับตัววันนั้น นอกจากจะทำให้ทุกคนในบริษัทต้องวุ่นวายแล้ว ยังทำให้หัวใจของใครหลายคนต้องสับสนอีกด้วย ติดตามชมเรื่องราวความสนุกได้ที่ทรูไอดีจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของเน็ตไอดอลคนดัง หญิงแย้ นนทพร ที่นับวันยิ่งสวยยิ่งเด่นยิ่งเริ่ดขึ้นเรื่อยๆ งานนี้เรื่องความแซ่บและก๋ากั๋นบอกเลยไม่น้อยหน้าใคร เธอยังคงออกมาอวดเซ็กซี่แบบเสมอต้นเสมอปลาย ทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักมากแล้ว และเราก็ไม่พลาดไปรวมความแซ่บของเธอในลุคล่าสุดชุดสีดำมาฝากกัน บอกเลยใจสั่นแน่นอน

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย นิวเคลียร์ หรรษา ที่ออกมาอัพเดทความเซ็กซี่ให้เห็นอีกครั้ง งานนี้บอกเลยตะลึงหนักมากเพราะเธอนุ่งชุดบิกินีสีชมพูหวานก็จริง แต่ออร่าความเซ็กซี่เกินหน้าเกินตามากๆ จนมองแค่ความหวานไม่ได้เลย มันมีแต่ความแซ่บล้วนๆ ไม่เชื่อดูเลย เดี๋ยวจะหาว่าโม้ อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่ล่าสุดหลังขอถอดกำไล EM เพื่อทำงานในวงการบันเทิงต่อ ก็ทำเอาหลายคนพากันมอนีเตอร์เธอและพากันส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย ล่าสุดสาวพิ้งกี้ขอลุกขึ้นสู้ไม่เผยโมเมนต์เศร้าให้ได้เห็น แต่กลับเข้มแข็งและรับงานรีวิวสินค้าด้วย โดยเป็นสินค้าประเภทครีมเปลี่ยนสีผม บอกเลยสาวพิ้งกี้ออกมาเปลี่ยนสีผมแล้วสดใสและสวยหนักมาก ยิ่งเห็นเธอยิ้มได้ แฟนๆ ก็ดีใจหนักมากนั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของภาพยนตร์แนะนำที่อิชั้นอยากให้ดูกันมากๆเรื่อง True Mother เรื่องราวของ 2 สามีภรรยาครอบครัว ซาโตโกะ ที่ตัดสินใจรับเด็กมาเลี้ยงหลังจากที่พยายามมีลูกอยู่หลายครั้ง จนวันหนึ่งมีผู้หญิงปริศนาอ้างว่าเป็นแม่ตัวจริงของเด็ก และบังคับให้พวกเขาคืนเด็กให้กับเธอ นำแสดงโดย อาราตะ อิอุระ, อาจุ มาคิตะ, ฮิโรมิ นางาซาคุ และกำกับโดย นาโอมิ คาวาเสะ ซึ่งหลังจากหนังฉายในญี่ปุ่น ก็ได้รับกระแสวิจารณ์ที่ดีมาก จนได้มีโอกาสเข้าชิงรางวัล The 44th Japan Academy Film Prize และถูกเลือกให้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 73 ประจำปี 2020 ในสายประกวดหลัก พร้อมทั้งยังเป็นตัวแทนหนังญี่ปุ่นเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาหนังต่างประเทศยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยหนังหนังที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาทางสังคม รวมไปถึงความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ ที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคำว่า ครอบครัว มาร่วมติดตามกันว่า สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ทางทรูวิชั่นส์ นาวนั่นเองจ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้วเสียดายมากๆอยากอยู่ต่อ แต่เพราะมีเดทกับหนุ่มๆ จ้าเลยอยู่ไม่ได้ ยังไงอิชั้นไปเดทแล้วจะกลับไปหาข่าวมารอเสิร์ฟนะคะ รอกันก่อนค่าบัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”