กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของดาราสาว ดิว อริสรา ที่ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่ออกมาแฉเว็บพนันมาเก๊า888 เพราะมีปมในใจในอดีตที่เธอเคยถูก เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย โดยไม่มีใครช่วยเหลือเลยสักคน ทำเอาหลายคนพากันต่อว่าหนุ่มเบนซ์และอยากให้สังคมเอาผิดเขาให้ถึงที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการอัพเดทเรื่องราวคลิปเก่าจากรายการสับปาก hwanjeab Official วันที่ 18 สิงหาคม 2565 โดยหวานเจี๊ยบผู้จัดการของดิวได้ชวนสาวดิวมาพูดคุยกัน ซึ่งในคลิปมีบางช่วงบางตอนหวานเจี๊ยบพูดถึงสาวดิวเรื่องเคยเข้าโรงพยาบาลว่า ตัวเองจำได้เลยว่ามีเหตุการณ์หนึ่ง ดิวอยู่โรงพยาบาล ซึ่งพอเธอตื่นมาเขาได้สอนให้เธอลองดูตัวเองในกระจกว่าผู้หญิงในกระจกสวยขนาดไหน มีความดีขนาดไหน ทำไมดิวไม่เคยรักเขาเลย จากนี้ไปให้รักตัวเอง ซึ่งดิวที่ฟังอยู่ก็ปาดน้ำตาเหมือนอัดอั้นอยู่ตลอด

จากนั้นสาวดิวได้เล่าว่า พอทบทวนในสิ่งที่ตัวเองผ่านมา มันก็เหนื่อยมาเยอะจริงๆ ถึงไม่รู้สึกว่าตัวเองเก่งแต่รู้สึกว่าตัวเองผ่านมาได้เพราะคนรอบข้างที่ดี ซึ่งคนรอบข้างของดิวไม่ว่าเราเป็นยังไงเขาก็ไม่เคยทิ้งเรา หลายคนบอกว่าโตขึ้นอยากเป็นดิวมีชีวิตดี คือดิวก็รู้สึกดี แต่ดิวก็อยากบอกมันไม่ง่ายหรอก ถ้าแนะนำก็อย่าเป็นดิวเลย เพราะว่าระหว่างทางมันไม่ใช่ทุกคนที่จะผ่านได้ มันจะโชคดีเหมือนดิวหรอก ทำเอาหลายคนเข้าใจความหมายลึกซึ้งที่สาวดิวพูดในวันนั้นนั่นเอง พร้อมมอบกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก duearisara