กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของดาราดัง ดิว อริสรา ที่เธอตัดสินใจออกมาเผยเรื่องราวของเว็ปพนันดัง มาเก๊า 888 ของอดีตแฟนเธอ และแฉต่อว่าเขาทำร้ายร่างกายเธอมานานตอนคบกัน ทำเอาหลายคนพากันมอบกำลังใจให้เธอและขอให้เธออย่าเจอเรื่องราวร้ายๆอีกเลย

ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้พุ่งเป้าความสนใจไปที่นักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ เพราะสงสารเธอ โดยก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาแฉถึงสาเหตุที่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์สตรีมเกมชื่อดัง เพราะ ถูกฝ่ชายบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และทำร้ายร่างกายเธอ ทำเอาหลายคนห่วงมากๆ จนล่าสุดสาวเบียร์ได้ออกมาอัพเดทขอความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในทุกกรณีค่ะ ยิ่งกับความรักแล้ว ยิ่งไม่ควรเกิดขึ้นเลย”

จากนั้นไม่นานเธอก็ออกมาคอมเมนต์อีกว่า “ณ ปัจจุบัน เบียร์ไม่ได้โดนเองค่ะ แต่อ่านข่าวแล้ว ไม่ว่าอะไร ก็ไม่ควรเกิดขึ้นค่ะ โอเคเนอะ” ตามด้วยมีคนมาคอมเมนต์ว่า “เขาเลือกเองนะ คนที่เขาคบส่วนใหญ่เป็นแนวอาชญากรนี้หมด” ซึ่งสาวเบียร์มาตอบกลับว่า “โถคุณ ทำไมคิดแบบนั้นล่ะคะ ถ้ามันเริ่มต้นจากความรัก คิดว่าคนเราคาดหวังจะโดนอะไรแบบนี้ตั้งแต่แรกเหรอคะ จากประสบการณ์เบียร์ ถ้าคนมันจะทำ พูดด้วยเหตุด้วยผล แต่ไม่ถูกใจเขา คนจะใจร้อนอะค่ะ ก็ทำอยู่ดี ยิ่งกับเพศสภาพอย่างเราที่ไม่มีทางสู้แล้วด้วย” ซึ่งก็มีคนมาไลค์และมอบกำลังใจและบอกว่าเข้าใจเธอหนักมากด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Bizcuitbeer