เรียกได้ว่าถึงแม้วันแห่งความรักจะผ่านไปแล้ว แต่โมเมนต์ชวนฟินยังไม่หมด เมื่อมีนักเรียนสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์วิดีโอขณะตนเองถูกกลุ่มเพื่อนสนิทแอบถ่าย หลังโดยคนที่แอบชอบทำเซอร์ไพร้ส์เล็กๆ ที่เห็นแล้วทำเขินตัวบิดเลย

โดยผู้ใช้สมาชิก TikTok @p._xet โพสต์คลิปพร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ไม่เคยคิดเคยฝันว่าจะได้เป็นแฟนกับคนที่แอบชอบ แต่ตอนนี้ เป็นแฟนกันแล้วนะ วาเลนไทน์ปีนี้ไม่โสดแล้วค่ะ”

ซึ่งภายในวิดีโอจะเห็นว่า มีกลุ่มนักรียนหญิงกำลังนั่งพักช่วงกลางวัน จู่ๆ ก็มีหนุ่มคนหนึ่งสวมชุดพละเดินปรี่เข้ามายืนหยุดตรงหน้า พร้อมพยายามเอาตุ๊กตาออกจากกระเป๋า ด้านผู้หญิงก็หันไปมองด้วยสีหน้างง ผู้ชายก็พูดขึ้นว่า ขอถามอะไรข้อหนึ่งดิ xงชอบxจริงๆ ใช่ป่ะ ยังไม่ได้ทันตอบอะไร ก็มีเสียงเพื่อนๆ ในกลุ่มที่นั่งอยู่บริเวณนั้นส่งเสียงกรี๊ดดีใจกันยกใหญ่ ทำเอาผู้หญิงนั่งเขินและหันตอบว่า อืม ฝ่ายชายไม่หยุดแค่นั้น ก็โต้กลับว่า ขอถามอีกข้อหนึ่ง xงอ่ะจะคบกับxเลยมั้ย สาวรายนี้ก็ตอบว่าอืม จากนั้นฝ่ายชายก็โน้มตัวเข้าไปใกล้ๆ และใช้มือตบบ่าเบาๆ และพูดว่า เป็นแฟนกันแล้วนะ

ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม โดยออกความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่าอิจฉา” นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางกลุ่มยังแซวเพิ่มเติมว่า มันเป็นความรักที่โคตรงดงาม, ยิ้มตามแก้มจะแตก, แสดงว่าน้องผู้ชายก็สังเกตมาสักพักเหมือนกัน การที่มีคนที่เห็นค่าของความรักที่เรามีให้ แล้วตอบรับความรักที่เราให้ เพียงแค่การใส่ใจเล็กๆ มันอบอุ่นใจจริงๆ, ใดๆ คือเพื่อนกลุ่มด้านหลังก็ปรบมือยินดีกับเพื่อนด้วยน่ารักค่ะ, รักกันไม่ผิดแต่เด็กๆ ต้องตั้งใจเรียนด้วยนะ…

@p._xet

ไม่เคยคิดเคยฝันว่าจะได้เป็นแฟนกับคนที่แอบชอบ แต่ตอนนี้”เป็นแฟนกันแล้วนะ”วาเลนไทน์ปีนี้ไม่โสดแล้วค่าาา#เธรดคลั่งรัก #valentine #friendszone

♬ จดหมายแจ๊กจ้า – Jackyjkp

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @p._xet