ฮัลโหล ๆ แฟน ๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาน WinSmile” มารายงานตัวแล้วค่า ใครคิดถึงอิชั้นยกมือขึ้น แต่ถ้าใครไม่ยกอดเสพข่าวฮอต ๆ และดีต่อใจกันนะคะ อิอิล้อเล่นจ้า ยังไงเรารวบข่าวรอบสัปดาห์มาให้แล้วมาอ่านกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของสองซุป’ตาร์ดังของเมืองไทยอย่างหนุ่มหล่อ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และหนุ่มเท่สุดปัง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกันวันที่ 21 กุมภาพันธ์ นั่นเอง งานนี้ทั้งสองหนุ่มก็ได้รับคำอวยพรจากแฟน ๆ และคนใกล้ตัวไปแบบรัว ๆ และมีการทำบุญและทำดีร่วมกันด้วย ยังไงก็รักสองหนุ่มไปนาน ๆ และซัพพอร์ตพวกเขากันเยอะ ๆ นะคะ

@มากันที่ข่าวของนางแบบสาวสวย น้ำฝน ทวีพร กันบ้าง ที่ล่าสุดเธอออกมาแจกความสดใสผ่านบิกินีสีดำให้ได้เห็นกัน งานนี้บอกเลยสดใสและสวยเด่นเกินต้านจริง ๆ ไม่อยากพูดเยอะจ้า ดูรูปเลยเธอสวยสุด ๆ จริง ๆ จ้า

@ยาวกันที่ข่าวของวงการหนังกันบ้าง เรื่องที่อยากแนะนำก็คือเรื่องนี้เลย Sense! (My Teacher) หัวใจฉัน แอบรักเซนเซย์ หนังรักโรแมนติกสัญชาติญี่ปุ่น ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องดังของอาจารย์คาซึเนะ คาวาฮาระ ว่าด้วยเรื่องราวของ ฮิบิกิ ชินาดะ (รับบทโดย ฮิโรเสะ ซึสิ) เด็กมัธยมปลายวัยใสที่เกิดอาการตกหลุมรักเป็นครั้งแรก กับการแอบชอบ โคซากุ อิโต (รับบทโดย อิคุตะ โทมะ) อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ งานนี้คุณครูหนุ่มรูปหล่อ เริ่มต้นด้วยการอปฏิเสธคำสารภาพรักของลูกศิษย์ เพราะมีจรรยาบรรณเป็นที่ตั้ง แต่นานวันไป เขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ของเด็กสาวคนนี้ เรื่องราวความโรแมนติก จึงมีให้เห็นกันบ่อย ๆ งานนี้ก็เปิดไปดูได้ทางทรูวิชั่นส์ นาว เลยจ้า สนุกให้เต็มที่ไปเลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของซีรีส์วายสายบู๊ ตรวนธรณี (Chains of heart) ซึ่งนำแสดงโดย ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์, บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู, มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ และ ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์, กระดุม ธนายง, ปู ปริศนา, ตุ้ย เกียรติกมล เป็นต้น โดยเรื่องราวสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ และเรตติ้งก็ดีหนักมากด้วย งานนี้หนึ่งในนักแสดงนำอย่าง บูม ได้เล่าว่า “ในชีวิตจริงผมเคยกินข้าวซอยไก่ครับบูมเป็นคนชอบกิน กินเก่งมาก ๆ ก็เลยจะทานอาหารค่อนข้างเยอะ แล้วอาหารไทยก็สุดยอดมาก ๆ ข้าวซอยไก่ก็เป็นหนึ่งในอาหารเหนือจานโปรดของบูมเลยครับ แล้วในเรื่องพื้นฐานลู่เป็นคนชอบทานอาหารอยู่แล้วครับ ข้าวซอยก็เป็นหนึ่งในอาหารจานโปรดของลู่เหมือนกัน แล้วข้าวซอยเป็นเมนูแรกที่เคนให้กิน ซึ่งแต่ละฉากที่ต้องเก็บความรู้สึก สำหรับบูยากมากครับที่รู้สึกแต่ต้องเก็บไว้มันยากนะ ต้องพยายามปกปิดความรู้สึกไว้ทั้ง ๆ ที่ในใจมันอั้นไว้ไม่อยู่ กับไฮด์เขินสิครับเวลาเข้าฉากน้องเขาน่ารักแต่เราต้องเก็บอาการไว้เดี๋ยวเขารู้ตัว (หัวเราะ) ฝากติดตามด้วยนะครับ”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ออกมาอัปเดตรูปเปิดหน้าลูกชายจนได้ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ปิดหน้าลูกชายเพื่อความเป็นส่วนตัว ทำเอาหลายคนกรี๊ดหนักมากในความน่ารักของน้อง และก็อดไม่ได้ที่จะมีคนบางกลุ่มมาแซะเธอเรื่องเปิดหน้าลูก ซึ่งสาวปุ้มปุ้ยเองก็ด้อนท์แคร์ตอบกลับไปเบา ๆ อีกด้วย

แหม..หมดเวลาเร็วมาก ใครยังเสพข่าวเราไม่อิ่ม แนะนำให้อดใจรอไว้ก่อน เราไปหาข่าวใหม่มาแปะหนึ่งแล้ว จะรีบมาหาทุกคนค่า เลิฟ ๆ ค่า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”