กรณีของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ พร้อมลูกน้อง ซึ่งถูกร้องเรียนว่า มีการเรียกรับผลประโยชน์จากผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 2 ล้านบาท แต่ผู้ต้องหาไม่ยินยอม จึงนำถุงดำมาคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต เหตุเกิดวันที่ 6 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่โลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง โดยมีข่าวแพร่สะพัดว่าทาง ผกก.โจ้ พร้อมลูกน้องได้มีการหลบหนีออกนอกประเทศ และไปซ่อนตัวอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เตรียมนำตัว4ตร.ก๊วน “ผกก.โจ้” ส่งฝากขังศาลนครสวรรค์26ส.ค.

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศหน้า สภ.เมืองนครสวรรค์ มีกองทัพผู้สื่อข่าวมารอทำข่าว กระทั่งช่วงสายกำลังตำรวจหลายสิบนายคุมตัว พ.ต.ต.รวิโรจน์ ดิษทอง ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค ด.ต.ศุภกร นิ่มชื่น ส.ต.ต.ปวีกรณ์ คำมาเร็ว และ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งในขณะที่คุมตัวออกมาจากโรงพัก ปรากฏว่า ส.ต.ต.ปวีกรณ์ หนึ่งในผู้ต้องหาพูดบอกกับผู้สื่อข่าวว่า “โปรดให้ความเป็นธรรมและช่วยผมด้วย” ก่อนถูกควบคุมตัวขึ้นรถตู้ไปทันที ซึ่งการส่งฝากขังศาลวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการยื่นคัดค้านการประกันตัวอย่างเด็ดขาด เนื่องจากเป็นคดีที่ร้ายแรงถึงขั้นต้องโทษประหารชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันนี้มีญาติของผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย มาเตรียมยื่นประกัน เบื้องต้นทราบว่าต้องใช้เงินสดยื่นประกันในวงเงิน 400,000 บาท แต่หากยื่นประกันด้วยทรัพย์สินต้องมีการประเมินราคาทรัพย์สินเป็นจำนวนไม่น้อยกว่า 450,000 บาท โดย พ่อของ พ.ต.ต.รวิโรจน์ ระบุว่า วันนี้เตรียมยื่นเรื่องขอประกันตัวด้วยวงเงิน 400,000 บาท ส่วนเหตุการณ์ที่ปรากฏตามคลิปนั้นเท่าที่ได้คุยกับเจ้าตัวบอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจทำ และได้พยายามห้ามแล้ว แต่นายก็ไม่ฟังพุ่งเข้าไปทำร้าย ซึ่ง พ.ต.ต.รวิโรจน์ ระบุว่า เหตุที่เกิดวันนั้นเจ้าตัวก็รู้สึกไม่ดีเช่นกัน เพราะไม่ใช่คนสีเทาไม่ได้เป็นคนโหดร้ายแบบนั้น แต่สุดท้ายก็ต้องทำตามนายสั่ง เพราะไปขัดคำสั่งนายไม่ได้ ลูกชายตนถือเป็นคนหัวอ่อน เป็นคนกตัญญูรู้คุณ ใครเคยให้การช่วยเหลือก็จะตอบแทนบุญคุณ แต่สำหรับ ผกก.คนนี้ ไม่ทราบว่ามีบุญคุณอะไรกันมากมายหรือเปล่า เพียงแต่ทราบว่าเพิ่งย้ายมาจากภาค 6 และได้เรียกตัวมาอยู่ในทีมงานชุดเฉพาะกิจ ปราบปรามยาเสพติด 05 ด้วยกันเท่านั้น

เชือด 6 ตร.ร่วมก๊วน ‘ผกก.โจ้’ ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งสอบวินัยร้ายแรง!

ขณะเพื่อนของ ดาบโบ้ หรือ ด.ต.วิสุทธิ์ เดินทางมาเพื่อเตรียมยื่นขอประกันตัวดาบโบ้ เปิดเผยว่า เรื่องที่เห็นตามคลิปยังไม่ได้มีการพูดคุยกับดาบโบ้เป็นการส่วนตัว แต่เท่าที่ดูตามคลิปเห็นดาบโบ้เดินไปเดินมาเหมือนทำอะไรไม่ถูก แต่ตนยืนยันว่า ดาบโบ้เป็นคนดี ไม่ใช่คนโหดร้าย และตำรวจทั้งประเทศก็เป็นคนดีเช่นกัน