เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขายังไม่แน่ใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงฟอร์มฮอตประจำทีม จะเรียกความฟิตทันลงช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. นี้ได้หรือไม่ หลังหัวหอกทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บมาจากเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เพลย์ออฟน็อคเอาต์ นัด 2 ซึ่ง “ผีแดง” เปิดรังเชือด บาร์เซโลนา 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก

ในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ซึ่งยิงไปแล้ว 13 ประตูจากการลงเล่น 15 นัด นับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลกเมื่อปลายปีที่แล้วนั้น ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่นายใหญ่ “ผีแดง” เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าเขายังไม่แน่ใจว่าหัวหอกตัวเก่งจะฟิตทันลงเล่นในเกมชิดำคาราบาว คัพกับ “สาลิกาดง” หรือไม่

เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมยังไม่รู้ว่า แรชฟอร์ด จะลงเล่นเกมนี้ได้หรือไม่ ตอนนี้นักเตะทุกคนจะเข้ามาเช็กอาการบาดเจ็บต่าง ๆ ซึ่งเราต้องตรวจอย่างละเอียด เรามีการตรวจไปบ้างแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่มันก็เร็วไปเพราะเราเพิ่งลงสนาม ดังนั้นตอนนี้มันยังยืนยันอะไรไม่ได้ คุณต้องรอให้มีการตรวจอาการโดยละเอียดให้เรียบร้อยก่อนจึงจะบอกได้”

เครดิตภาพ : REUTERS