จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกรับเงินแต่เกิดพลาดทำผู้ต้องหาเสียชีวิต เข้ามอบตัวที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ก่อนถูกนำตัวมายังกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.สอบปากคำ ก่อนแถลงข่าวกช่วงค่ำวานนี้ (26 ส.ค.) จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับ ร.ต.ท.ธรนินทร์ มาศวรรณา รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาอีกรายที่มอบตัวที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาส่งให้กับตำรวจชุดสอบสวน ภ.จว.นครสวรรค์ เพื่อสอบปากคำ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

เผย ‘ผกก.โจ้’ คิดฆ่าตัวตาย ก่อนรองผบช.ภ.6กล่อม ยอมมอบตัวที่สภ.แสนสุข

‘ผกก.โจ้’ยันไม่ได้รีดเงินล้าน-ไม่มีทนายตบทรัพย์ รับช็อกเลยสั่งถอดวงจรปิด

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่คุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับ ร.ต.ท.ธรนินทร์ มายังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ (บก.ภ.จว.นครสวรรค์) โดยทันทีที่มาถึง กองทัพสื่อมวลชนที่ยังปักหลักรอทำข่าว โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ว่าอยากจะบอกอะไรคนที่ปล่อยคลิปหรือไม่ เจ้าตัวจะตอบกลับมาเพียงสั้นๆ ว่า “ผมไม่เป็นไร ผมอโหสิกรรมให้ครับ” จากนั้นจึงถูกคุมตัวพาขึ้นห้องสอบสวนทันที

ต่อมาเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่คุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับ ร.ต.ท.ธรนินทร์ ออกจาก บก.ภ.จว.นครสวรรค์ แล้วพาตัวขึ้นรถตู้พาไปที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเพื่อพาตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุภายในห้องทำงานของชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด 05 โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงพาคุมตัวกลับไปสอบปากคำต่อที่ บก.ภ.จว.นครสวรรค์ อีกครั้ง ท่ามกลางสื่อมวลชนยังคงปักหลักรอทำข่าวความคืบหน้าของคดีเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ระหว่างควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ มีสีหน้าเคร่งเครียดมากกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา และไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน